"ประยุทธ์" ยาหอมชาวบางแค รัฐบาลแคร์ทุกคน

การเมือง
13 ก.พ. 62
18:08
651
Logo Thai PBS
"ประยุทธ์" ยาหอมชาวบางแค รัฐบาลแคร์ทุกคน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าการลงพื้นที่บางแค และบางขุนเทียน ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะมีเพียงชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคเท่านั้น พร้อมระบุรัฐบาลแคร์ทุกคน และไม่ก้าวล่วงในเรื่องใด

วันนี้ (13 ก.พ.2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตลาดแสงฟ้า เขตบางแคเพื่อรับฟังการแก้ไขปัญหาจราจร ถนนเพชรเกษม แม้ไม่ใช่การหาเสียงในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่ก็มีผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค ของพรรคพลังประชารัฐ มารอต้อนรับ พร้อมกับประชาชนในพื้นที่

และในโอกาสมาเขตบางแค พล.อ.ประยุทธ์ ยังย้ำด้วยว่า รัฐบาลต้องแคร์ทุกคน พร้อมยืนยันว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ และยอมรับว่า การเป็นนายกรัฐมนตรี ต้องฟังเสียงคนทั้งประเทศ 76 ล้านคน แต่จะให้ 76 ล้านคน มารักนายกรัฐมนตรีทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้ แต่ขอให้ประชาชนช่วยกันทำให้ประเทศสงบเรียบร้อย

มาบางแค เพราะแคร์ทุกคน เป็นรัฐบาลต้องแคร์ทุกคน ดูแลแก้ปัญหาให้ทุกคน แคร์ทุกที่และดีกับทุกคน และช่วงใกล้ถึงวันวาเลนไทน์จึงเอาความรักมาฝาก ทุกคน

 
พล.อ.ประยุทธ์ ยังลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการใช้แนวทางปลูกป่าชายเลน ป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่งบางขุนเทียน และ เยี่ยมชมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน พร้อมใช้โอกาสนี้ ประกาศตัวเป็นลูกหลานบางขุนเทียน แม้จะเกิดที่นครราชสีมา เนื่องจากบิดาเป็นชาวบางขุนเทียน และฝากประชาชนอย่าให้พรรคการเมืองใด บิดเบือนเรื่องสวัสดิการ

 

 

ชี้ไม่ก้าวล่วงทุกกรณีทั้งคนใน-คนนอกประเทศ 

โดยยกตัวอย่างนโยบายให้เงินตั้งแต่คลอดบุตร 10,000 บาท ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง และยังชี้แจงกรณีการเปิดโอกาสให้นักลงทุนต่างประเทศเช่าที่ดิน เพื่อการลงทุนนาน 99 ปีว่า เป็นประโยชน์กับประเทศ เพราะครบกำหนดแล้วสิ่งก่อสร้างเป็นของไทย

พร้อมย้ำว่า นายกรัฐมนตรีต้องเป็นคนที่เข้มงวด เพราะเป็นคนรักษากติกา และการที่รัฐบาลอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ เพราะไม่เคยเข้าไปก้าวล่วงเรื่องใด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคนที่อยู่ในประเทศ หรือ คนที่หนีออกไปต่างประเทศ แต่ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล ซึ่งการเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ได้มีอำนาจ แต่ถูกฟ้องร้อง 400 คดี เปรียบเหมือนหัวหน้าจำเลยรัก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง