นายกฯ อารมณ์ดีเบ่งกล้ามโชว์ ไม่สนถูกฟ้องขาดคุณสมบัติ

การเมือง
15 ก.พ. 62
17:00
1,656
Logo Thai PBS
นายกฯ อารมณ์ดีเบ่งกล้ามโชว์ ไม่สนถูกฟ้องขาดคุณสมบัติ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นถูกยื่นข้อร้องเรียนขาดคุณสมบัติแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ แต่ดูเหมือนพยายามแสดงสัญลักษณ์ว่าไม่กังวลใจกับสถานการณ์การเมืองในขณะนี้

วันนี้ (15 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล ระหว่างเดินขึ้นห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้า นายกรัฐมนตรียังอารมณ์ดีต่อเนื่อง หยุดทักทายสื่อมวลชน ไม่เพียงส่งยิ้มและทำสัญลักษณ์มือไอเลิฟยู แต่ยังทำท่าเบ่งกล้ามโชว์ พร้อมยืนยันว่าไม่เป็นอะไรทั้งสิ้น

หลังจากเมื่อวานนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการฝึกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแบบบูรณาการประจำปี 2562 ที่ จ.ลพบุรี และเกิดฝนตกหนักและลมแรงในช่วงท้ายของการฝึก โดยมี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก คอยติดตามและดูแลความเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เมื่อวานนี้เกิดฝนตกหนักและลมแรงในช่วงท้ายของการฝึก ทำให้เกิดอาการป่วยหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นทหารอดทนอยู่แล้ว ก่อนจะทำท่าแข็งแกร่งใส่ผู้สื่อข่าว

สำหรับการประชุมอีอีซีที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำในที่ประชุมถึงแนวทางการพิจารณาเรื่องการเวนคืนที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย รวมทั้งแนวทางการดำเนินนโยบายต่อแผนการลงทุนของเอกชน การจัดตั้งเขตส่งเสริมพิเศษเพิ่มเติม และร่างแผนพัฒนาสิ่งแวดล้อมในอีอีซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง