ไม่พอใจ! วัยรุ่นตะลุมบอนเด็กมัธยมวัดสิงห์กลางห้องสอบ GAT-PAT

อาชญากรรม
24 ก.พ. 62
18:21
31,704
Logo Thai PBS
ไม่พอใจ! วัยรุ่นตะลุมบอนเด็กมัธยมวัดสิงห์กลางห้องสอบ GAT-PAT
เกิดเหตุวัยรุ่นเข้าทำร้ายครูและนักเรียน กลางห้องสอบ GAT-PAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ได้รับบาดเจ็บหลายคน เนื่องจากครูขอร้องให้งานบวช ลดการใช้เครื่องเสียงเพราะนักเรียนกำลังสอบ ล่าสุด สทศ.ทราบเหตุการณ์แล้ว

วันนี้ (24 ก.พ. 2562 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวีตเตอร์ของ @lataedekd พี่ลาเต้ เว็บเด็กดี ทวีตข้อความ และคลิปเหตุการณ์โดยระบุว่า #GATPAT สนามสอบวัดสิงห์วุ่น! ญาติงานบวชไม่พอใจให้งดใช้เสียง ไล่ทำร้ายนักเรียน ครูคุมสอบที่สอบวิชา #PAT5 / ล่าสุด สทศ.ทราบเรื่องแล้ว https://www.dek-d.com/board/view/3909835/ …#dek62 เหตุการณ์จริงไม่รู้เกิดไรขึ้น ในทวิตเตอร์มีทั้งคลิปด้วย ลองดูจากในรูปและคลิปกันนะ น่ากลัวมาก

ทั้งนี้มีการยืนยันว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.47 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุตะลุมบอนทำร้ายร่างกายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการสอบ PAT ในโรงเรียน แต่ทางวัดมีงานบวช โรงเรียนจึงขอให้ทางวัดลดเสียงลงเพราะนักเรียนสอบ

และทำให้กลุ่มกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ยกคนมาทำร้ายร่างกายนักเรียนถึงห้องสอบจนได้รับบาดเจ็บหลายคน บางส่วนนำตัวส่งโรงพยาบาลปะกอก 8 โรงพยาบาลทหารเรือ โรงพยาบาลสมุทรสาคร  

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ onlyme @Kwanyayoe ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ณ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุการณ์เสียงชุลมุน ขณะกำลังจัดสอบ GAT -PAT เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 ก.พ.นี้ 

 

เช่นเดียวกับเฟซบุ๊ก Sarocha Meeworn ได้โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าวว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมาที่ห้องไม่พอใจที่ถูกให้ลดเสียงในงานบอกและบอกว่า พวก..ไม่ต้องสอบ มีการกระทืบเพื่อนผู้ชายและกระชากผู้หญิงไปหอมแก้ม นอกจากนี้ ผอ.ของโรงเรียนโดนชกจมูกแตกอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีการสอบ GAT-PAT พร้อมกันทั่วประเทศ ในวิชา PAT 2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์ และ PAT 5 ความถนัดทางวิชาชีพครู โดยจะมีการทดสอบวิชาอื่นๆ ต่อไปจนถึงวันที่ 26 ก.พ.นี้

โดยล่าสุด #pat5 และ#วัดสิงห์ ได้ขึ้นอันดับ 1 ใน 5 ทวีตเตอร์ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง