สั่งพักงาน! ลงโทษพนักงานร่วมกลุ่มวัยรุ่นบุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์

สังคม
26 ก.พ. 62
09:08
2,284
Logo Thai PBS
สั่งพักงาน! ลงโทษพนักงานร่วมกลุ่มวัยรุ่นบุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์
หลังสื่อสังคมออนไลน์ แจ้งต่อบริษัทของกลุ่มวัยรุ่นที่บุกเข้าโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกาย ครูและนักเรียน ระหว่างสอบ GAT-PAT ล่าสุด บริษัทออกคำชี้แจงสั่งพักงานแล้ว

จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกาย ครูและนักเรียนเนื่องจากไม่พอใจที่ทางโรงเรียน ขอให้เบาเสียงเพลงประกอบขบวนแห่นาค เนื่องจากรบกวนสมาธินักเรียนที่กำลังสอบ GAT-PAT

ล่าสุด วานนี้ (25 ก.พ.2562) บริษัท เดอเบล จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าให้กับ TCP หรือ บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ได้ออกคำชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ในนามของบริษัท เดอเบล จำกัด รู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และขอประณามการใช้ความรุนแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อบริษัททราบว่ามีพนักงานของบริษัทคนหนึ่งอยู่ในเหตุการณ์ บริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าว เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวน ซึ่งหากผลการสอบสวนพบว่าพนักงานคนดังกล่าวกระทำความผิดจริงก็จะพ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที


ด้านบริษัท ลาลามูฟ อีซี่แวน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตอบกลับสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากมีผู้แจ้งถึงการกระทำของพนักงานซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่บุกเข้าไปในโรงเรียน โดยระบุว่า ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว ในขณะนี้พนักงานร่วมขับรถได้พ้นสภาพการร่วมวิ่งรถเป็นที่เรียบร้อย ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่พอใจ! วัยรุ่นตะลุมบอนเด็กมัธยมวัดสิงห์กลางห้องสอบ GAT-PAT

ผิด 3 ข้อหา "วัยรุ่น" บุก ร.ร.มัธยมวัดสิงห์ รอสอบปากคำเพิ่มรายคน

สทศ.จัดสอบใหม่ให้นักเรียน 248 คน สนามสอบ ร.ร.มัธยมวัดสิงห์

ออกหมายจับ 20 ผู้ต้องหาบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง