ทหารพรานนราธิวาส เร่งติดตามแนวร่วมผู้ก่อเหตุไม่สงบ

ภูมิภาค
3 มี.ค. 62
16:42
1,031
Logo Thai PBS
ทหารพรานนราธิวาส เร่งติดตามแนวร่วมผู้ก่อเหตุไม่สงบ
ทหารพราน จ.นราธิวาส ปะทะกับแนวร่วมผู้ก่อเหตุไม่สงบต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนถึงวันนี้ เป็นเหตุให้แนวร่วมถูกวิสามัญฆาตกรรมเสียชีวิต 1 คน ส่วนที่เหลือสามารถหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม สามารถยึดปืน อุปกรณ์ประกอบระเบิด ที่พัก และอุปกรณ์ยังชีวิตหลายรายการ

วันนี้ (3 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองกำลังทหารพรานที่ 45, 46 และที่ 11 จำนวน 3 ชุดปฏิบัติการ ยังคงกระจายกำลังติดตามผู้ก่อเหตุบนเทือกเขาบริเวณหลังหมู่บ้านจือกอ หมู่ 7 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ห่างจากจุดเกิดเหตุเดิมประมาณ 10 กิโลเมตร

 

 

 

 

 

หลังเมื่อวานนี้ (2 มี.ค.) ทหารพรานที่ 46 เกิดการปะทะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุบนเชิงเขาบริเวณบ้านลาโล๊ะ หมู่ 5 ต.ลาโล๊ะ อ.รือเสาะ จนวิสามัญฆาตกรรมนายมาหะมะ บูละ แนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบ พร้อมยึดปืนเอ็ม 16 อุปกรณ์ประกอบระเบิด ที่พัก รวมถึงอุปกรณ์ยังชีพอีกหลายรายการ

 

 

 

 

 

และเมื่อมาถึงบ้านจือกอ หมู่ 7 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ ทหารพราน ได้เกิดปะทะกับกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบเป็นครั้งที่ 2 เป็นเวลานานกว่า 30 นาที แต่กลุ่มแนวร่วมอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปได้อีกครั้ง เบื้องต้น หน่วยงานความมั่นคง จ.นราธิวาส คาดว่าเป็นแนวร่วมกลุ่มนายอิสมะแอ มะหนุ๊ ผู้ก่อเหตุความรุนแรงระดับสั่งการ ทหารพรานยังตรวจยึดของกลางได้อีกหลายรายการ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง