เลือกตั้ง 2562: "ธนาธร" ไม่หวั่นถูกยุบพรรค-ยันเสียงไม่หาย

การเมือง
8 มี.ค. 62
19:04
1,601
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: "ธนาธร" ไม่หวั่นถูกยุบพรรค-ยันเสียงไม่หาย
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ยืนยัน พรรคอนาคตใหม่ไม่มีทางที่จะถูกยุบพรรคอย่างแน่นอน ระบุทุกคะแนนเสียงที่โหวตอนาคตใหม่ ไม่ตกน้ำ โดยวันนี้พาลูกทีมลุยเมืองแพร่ ได้รับการต้อนรับอบอุ่น

วันนี้ (8 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความ เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit ระบุว่า หลายท่านเกรงว่าพรรคอนาคตใหม่จะถูกยุบก่อนหรือไม่ก็หลังเลือกตั้ง ทำให้คะแนนของพวกท่านที่โหวตอนาคตใหม่ตกน้ำ เสียของ ไม่มีประโยชน์

ผมขอบอกว่าคดีทุกคดีที่เรามีเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยมาก และส่วนใหญ่ไม่มีโทษยุบพรรค-ตัดสิทธิ์ซะด้วย ส่วนคดีที่มีโทษถึงขั้นยุบพรรค-ตัดสิทธิ์ทางการเมืองนั้น ก็ไม่มีมูลเหตุจริงจังเป็นชิ้นเป็นอัน เป็นเพียงการฟ้องดะธรรมดาเพื่อสกัดขาพรรคอนาคตใหม่

ผมไม่กังวลเลย เราคิดแล้วว่าต้องมีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราเตรียมพร้อมรับมือมาอย่างดี ไม่ต้องห่วง ไม่มีใครกำจัดเราได้ ขอให้เดินหน้า และ#24มีนากาอนาคตใหม่

(สื่อชิ้นนี้ผลิตโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ 1768 อาคารไทยซัมมิททาวเวอร์ ชั้น 5 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 ผลิตจำนวน 1 ชิ้น วันที่ 8 มี.ค.2562)

โดยวันนี้ นายธนาธร พร้อมคณะได้ลงพื้นที่จ.แพร่ ช่วย 2 ผู้สมัครของพรรค คือนายเอกการ ซื่อทรง ธรรม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และนายผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หาเสียงเลือกตั้ง ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ และได้เข้านมัสการศาลหลักเมือง และนำช่อดอกไม้เข้าคารวะอนุสาวรีย์ เจ้าพิริยเทพวงษ์ เจ้าหลวงเมืองแพร่องค์สุดท้ายที่คุ้มเจ้าเมืองแพร่ โดยมีประชาชนชาวแพร่ที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่มารอต้อนรับ และถ่ายเซลฟีกับนายธนาธร

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง