ระเบิดปิงปอง "ปาดังเบซาร์" ไร้เจ็บ

ภูมิภาค
14 มี.ค. 62
06:47
482
Logo Thai PBS
ระเบิดปิงปอง "ปาดังเบซาร์" ไร้เจ็บ
เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 มี.ค.) เกิดเหตุระเบิดใน ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ไม่มีผู้เสียชีวิต หรือบาดเจ็บ เบื้องต้น พบเป็นระเบิดปิงปอง

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.2562) เกิดเหตุขว้างระเบิดปิงปองบริเวณถนนตัดใหม่ปาดังเบซาร์-ท่าข่อย ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ตรงกันข้ามกับรีสอร์ตของนักการเมืองท้องถิ่นที่ปิดกิจการไปเเล้ว ไม่มีผู้เสียชีวิต หรือบาดเจ็บ แต่เสียงระเบิดที่ดังขึ้นสร้างความเเตกตื่นให้กับผู้คนในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสร้างความมั่นใจ ด้วยการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย

 

  

เจ้าหน้าให้ข้อมูลกับไทยพีบีเอสว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดขึ้นหนึ่งครั้งในบริเวณดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจสอบ เเละได้กันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่มืดไร้เเสงสว่าง ไม่ค่อยมีผู้คนสัญจรไปมา และอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากถนนเส้นหลัก เพื่อติดตามร่องรอย และเส้นทางหลบหนี โดยเฉพาะบริเวณสถานประกอบการ เเละย่านสถานบันเทิง

   

 

ด้าน พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ระบุว่า ในเบื้องต้นได้รับรายงานว่าเป็นเพียงประทัดยักษ์จึงไม่อยากให้เเตกตื่น เเต่เพื่อความไม่ประมาทได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูเเลพื้นที่อย่างเข้มงวด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง