เลือกตั้ง 2562 : "วราวุธ" ลุยหาเสียงอุบลฯ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา

การเมือง
16 มี.ค. 62
16:12
797
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : "วราวุธ" ลุยหาเสียงอุบลฯ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา
นายวราวุธ ศิลปอาชา เดินทางไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา หาเสียงในพื้นที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี พร้อมชูนโยบายทางด้านการเกษตรและเสริมศักยภาพให้กับเกษตรกร

วันนี้ (16 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ได้แก่ นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค, นายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางไปยัง จ.อุบลราชธานี โดยเวลา 10.30 น. คณะผู้บริหารพรรคได้ขึ้นเวทีปราศรัยข้างศูนย์ประสานงาน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 เขต ได้แก่ เขต 1 นายชาญชัย ชื่อสัตย์บุญ เบอร์ 16, เขต 2 นายอนันต์ มีคุณ เบอร์ 21, เขต 3 นายชาติพสิษฐ์ ปางชาติ เบอร์ 1, เขต 4 นายอัครพล จินตะเวช เบอร์ 2, เขต 5 นายวัลลี ผิวหอม เขต 2 , เขต 6 นายสมควรโชค แก่นแก้ว เบอร์ 21 ,เขต 7 นายพลชิน ปัฐพี เบอร์ 12, เขต 8 นายยศพัทธ์ จันทมา เบอร์ 12, เขต 9 นายปารเมศ สามิลา เบอร์ 20 และเขต 10 นายศักดิ์ชัย จินตะเวช เบอร์ 12

 

 

นายวราวุธ กล่าวว่า นโยบายทางด้านการเกษตรที่พรรคชาติไทยพัฒนาให้ความสำคัญใน จ.อุบลราชธานี เป็นปัญหาอยู่ 2 ประเด็น คือการปลูกได้ แต่ขายไม่เป็น และผลผลิตต่อไร่ไม่สูงเท่าที่ควร

 

 

ถ้าวันนี้เราสามารถขายได้ตรงให้กับผู้ซื้อเราจะขายได้แพงกว่า ผู้ซื้อเองก็ซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า เราต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้กับเกษตรกรไม่เฉพาะใน จ.อุบลราชธานี เท่านั้น แต่จะเสริมศักยภาพให้กับเกษตรกรทั้งประเทศ ด้วยการใช้เทคโนโลยีโซเชียลมีเดียเพิ่มช่องทางในการขาย นอกจากนี้ จะสนับสนุนให้ปราชญ์ชาวบ้านเข้ามามีบทบาทในการช่วยเหลือเกษตรกร เราไม่ได้มาขายฝัน แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทยอยู่แล้ว และเราจะทำให้เกิดขึ้นจริง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคชาติไทยพัฒนา เคยมี ส.ส.ในภาคอีสานเกือบทุกจังหวัด ทางพรรคชาติไทยพัฒนาจึงคาดหวังว่าการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้จะสามารถนำผู้แทนเข้าสภาในนามของพรรค เพื่อสะท้อนปัญหาหลักๆ ให้กับพี่น้องชาวอีสานได้ โดยเฉพาะในเขต 10 ซึ่งมีนายศักดิ์ชัย จินตะเวช เป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง