เลือกตั้ง 2562: มาฟังสิ่งที่ “ลุงตู่” อยากทำ เพื่อพี่น้องคนไทย

การเมือง
18 มี.ค. 62
09:58
1,194
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562:  มาฟังสิ่งที่ “ลุงตู่” อยากทำ เพื่อพี่น้องคนไทย
พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยคลิปความยาว 47 วินาที สิ่งที่ "ลุงตู่" อยากทำเพื่อพี่น้องคนไทย หาเสียงโค้งสุดท้ายก่อน 24 มี.ค.นี้ ในสไตล์ใหม่ สวมเสื้อเชิ้ตพับแขน ยืนยันตั้งใจทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยตวามรับผิดชอบ เชื่อเยาวชนจะมีคุณภาพชีวิตที่ดี

วันนี้ (18 มี.ค.2562)  เพจเฟซบุ๊กพรรคพลังประชารัฐ เผยแพร่คลิป สิ่งที่ “ลุงตู่” อยากทำ เพื่อพี่น้องคนไทย ความยาว 47 วินาที โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวว่า ตัดสินใจตอบรับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพราะตั้งใจจะทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติด้วยความรับผิดชอบ และผมจะทำอย่างสุดความสามารถของผม

ผมรับรองว่าเยาวชนจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ และเป็นสิ่งที่อยากทำให้ทุกคนอยากประสบความสำเร็จ เชื่อว่าเราร่วมมือกันประเทศชาติจะเข้าสู่ยุคสมัยที่ดีกว่านี้แน่นอน

โดยคลิปดังกล่าวพบว่าพล.อ.ประยุทธ์  สวมเสื้อเชิ้ตพับแขนดูสบายๆ และมีสีหน้าไม่เคร่งเครียด ซึ่งหลังจากเผยแพร่คลิป 2 ชั่วโมงกว่า มีผู้เข้ามากดไลค์ แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ ได้นำคลิปพล.อ.ประยุทธ์ ถึงพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ พูดยาวีอ้อน “อย่าลืมเรา” ให้คำมั่นจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังหากไว้วางใจ ยันเดินหน้าสร้างสันติสุขในพื้นที่เปิดทางการลงทุน

 

มีเนื้อหาว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในวันนี้ ก่อนอื่นอยากจะบอกว่า คิดถึง คิดถึงมากด้วยทุกคน อยากจะมาพบปะพูดคุยด้วยตัวเอง ถึงแม้จะมาไม่ได้แต่เราก็ยังสามารถสื่อสารกันได้ ผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพราะหากสื่อสารเข้าใจกันแล้วเราก็จะเดินหน้ากันไปด้วยความความเข้าใจ ผมขอขอบคุณ พรรคพลังประชารัฐที่ให้เกียรติ ให้ความไว้วางใจ เสนอชื่อผมเป็นนายกรัฐมนตรี ในการเลือกตั้งทั่วไปที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.นี้

ขอให้คำมั่น และขอให้เชื่อมั่นในตัวผม ว่าจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ในการสานต่อนโยบายดีๆและแผนการปฏิรูปที่เริ่มทำไปแล้วทั้ง 11 ด้านตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และจะจัดทำนโยบายใหม่ๆ เพื่อนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบสุข ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปทุกภาคส่วน สิ่งสำคัญเร่งด่วนที่ผมต้องทำให้เสร็จจากที่ได้เริ่มไว้แล้ว และทำต่อไปอีก ก็คือการแก้ไขปัญหาที่หลงเหลืออยู่ ตลอดจนวางอนาคตให้มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืนต่อไป เช่น สิ่งแรกที่เราจะนำกลับคืนมาคือความรักความสามัคคี ความปรองดอง กลับคืนสู่สังคมไทยประเทศไทย 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง