ดักยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคมเสียชีวิต

ภูมิภาค
19 มี.ค. 62
15:34
15,858
Logo Thai PBS
ดักยิง "ร.ต.อ.วัชรินทร์" นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคมเสียชีวิต
ด่วน! มีรายงานว่าเกิดเหตุมือปืนบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม ที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ โดยถูกยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้าน จ.สงขลา

วันนี้ (19 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้เกิดเหตุมือปืนบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจนอกราชการ และนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐ โดยถูกลอบยิงเสียชีวิต ทั้งที่กำลังกลับถึงบ้านใน จ.สงขลาแค่ 25 เมตร 

ตำรวจภูธรเมืองสงขลาตรวจสอบวิถีกระสุนปืน บริเวณกระจกรถยนต์ของร.ต.อ.วัชรินทร์  อดีตตำรวจนอกราชการและนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม หลังถูกยิงเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่าย โดยพยานที่เห็นเหตุ การณ์ บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ขณะที่ร.ต.อ.วัชรรินทร์ ขับรถเพื่อกลับบ้านในต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา มีรถยนต์สีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียบขับตามประกบ และก่อนถึงบ้านประมาณ 25 เมตร ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่ ร.ต.อ.เอกวัชรินทร์ หลายนัดก่อนหลบหนี ทำให้ร.ต.อ.วัชรินทร์ บาดเจ็บสาหัส และชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

 

 

สำหรับคดีที่ร.ต.อ.วัชรินทร์ เข้าช่วยเหลือ เช่น คดีตำรวจทางหลวงและผู้ใหญ่บ้าน อ.สะเดา ไล่ยิงชาวบ้านหลังสงสัยขนพืชกระท่อม เมื่อต้นปี 2561  คดีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ยัดยาเสพติดผู้ทำหน้าที่เผยแผ่ศาสนาอิสลาม เมื่อปลายปี 2561 และล่าสุด เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เสนอตัวทำคดีนายตำรวจยศพ.ต.อ.พัวพัน ภรรยานักธุรกิจอำเภอหาดใหญ่ ส่วนสาเหตุการสังหารอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง