เลือกตั้ง 62 : "ประยุทธ์-ประวิตร-สมคิด" ใช้สิทธิเลือกตั้ง

การเมือง
24 มี.ค. 62
08:10
860
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 62 : "ประยุทธ์-ประวิตร-สมคิด" ใช้สิทธิเลือกตั้ง
"ประยุทธ์" เดินทางไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งภายในซอยประดิพัทธ์ 5 เขตพญาไท กทม. แล้วตั้งแต่ช่วงเช้า หลังเปิดหีบเวลา 08.00 น. ดีใจประชาชนตื่นตัวใช้สิทธิ์

วันนี้ (24 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.19 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 6 

มีสื่อมวลชนทั้งไทยและเทศร่วมเกาะติดการลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้งของนายกรัฐมนตรี  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข็มงวด 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวภายหลังใช้สิทธิเลือกตั้งว่า ในนามของประชาชน 1 สิทธิ 1 เสียง หวังว่า ประชาชนจะไปใช้สิทธิร่วมกัน เพื่อความถูกต้องตามประชาธิปไตย และในการทำงานขอให้มีความสามัคคี ลดปัญหาประเทศชาติร่วมกัน

 

 

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ก็เดินทางมาเลือกตั้งพร้อมกับครอบครัวที่หน่วยเลือกตั้งที่ 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

พร้อมกล่าว เชิญชวนประชาชนทั้งประเทศ ไปเลือกตั้ง มาตัดสินอนาคตของประเทศ

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และครอบครัว 5 คน มาลงคะแนนเสียง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 33 เขตเลือกตั้ง 20 ม.ราม 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 39 (โรงเรียนวัดจันทรสโมสร ถนนสามเสน ) เขตเลือกตั้งที่ 7 กรุงเทพมหานคร

 

พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบกเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมครอบครัว ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 บริเวณเต้นท์หน้าอาคารสวัสดิการ กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนประชาชื่น เขตจตุจักร โดย พล.อ.อภิรัชต์ มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 763 และ นางกฤษติกา คงสมพงษ์ ภริยา อยู่ในลำดับที่ 762

เมื่อเวลา ประมาณ 8.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไปใช้สิทธิ ย่านลาดพร้าว พร้อมชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิให้มาก เพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติ ก่อนไปติดตามสถานการณ์ความเรียบร้อยต่อ 

 

 

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง62 ที่โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง