เลือกตั้ง 2562: "อภิสิทธิ์" ขอบคุณทุกคะแนนไม่สูญเปล่า

การเมือง
24 มี.ค. 62
17:47
2,649
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: "อภิสิทธิ์" ขอบคุณทุกคะแนนไม่สูญเปล่า
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง ร่วมกำหนดอนาคตประเทศ ขอบคุณคะแนนที่ให้กับประชาธิปัตย์ ยืนยันคะแนนไม่สูญเปล่า จะทำงานในสภา ไม่ว่าจะได้กี่ที่นั่ง

วันนี้ (24 มี.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่สิ้นสุดการเลือกตั้งเมื่อเวลา 17.00 น.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สักการะพระแม่ธรณี ก่อนจะแถลงขอบคุณผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งโดยใช้เวลาเพียงแค่ 4 นาที ว่า ประชาชนคนไทยใช้สิทธิ์เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ขอขอบพระคุณประชาชนทุกคนที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งทุกคน เพราะการใช้สิทธิ์ในระบอบประชาธิปไตย ถือเป็นหน้าที่ และการสละเวลาไปใช้สิทธิเพื่อจะกำหนดอนาคตของประเทศร่วมกัน

ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งจะเป็นกำลังใจที่จะให้ทำงานต่อไปในสภาผู้แทนราษฎร ยืนยันทุกคะแนนนจะไม่สูญเปล่า 

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ภาคภูมิใจที่ได้รณรงค์หาเสียงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริต ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และจากนี้ไปก็จะติดตามผลการเลือกตั้งต่อไป ซึ่งเมื่อมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว จะมีโอกาสมาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนในคืนนี้อีกครั้ง

นอกจากนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งวอร์รูมมอนิเตอร์ผลการนับคะแนนเลือกตั้งทั้ง 350 เขตที่ชั้น 3 ตึก ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมท โดยพรรคส่งเจ้าหน้าที่ไปประจำตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ และทันทีที่หน่วยเลือกตั้งนับคะแนนเสร็จสิ้นจะส่งผลดังกล่าวมาที่วอร์รูม ทั้งนี้ ยังเปิดรับเรื่องราวการทุจริตในการเลือกตั้งด้วย

โดยเบื้องต้นพบความผิดปกติการซื้อเสียง จ.แม่ฮ่องสอน รวมถึงบางจังหวัดในภาคเหนือและภาคอีสานที่มีการแข่งขันสูง โดยข้อมูลมาจากเจ้าหน้าที่ของพรรคประจำพื้นที่ 350 เขตเลือกตั้ง จะรายงานเข้ามายังศูนย์ทั้งการรวบรวมผลคะแนนและข้อร้องเรียนการทุจริต ซึ่งจะมีผู้รวบรวมเป็นอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่พรรค 50 คน แบ่งความรับผิดชอบเป็น 5 ภาค

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง