ประกาศ 27 นักตบสาวไทย ชุดอุ่นเครื่องเกาหลีใต้ 2 นัด

กีฬา
26 มี.ค. 62
20:38
667
Logo Thai PBS
ประกาศ 27 นักตบสาวไทย ชุดอุ่นเครื่องเกาหลีใต้ 2 นัด
ปลื้มจิตร์ ถินขาว เเละนุศรา ต้อมคำ นำทีมชาติไทย เตรียมลงเเข่งวอลเลย์บอลรายการพิเศษ 2 นัด กับ เกาหลีใต้ ในเดือนเมษายนนี้

วันนี้ (26 มี.ค.2562) สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลเเห่งประเทศไทย ประกาศ 27 รายชื่อนักกีฬาชุดอุ่นเครื่อง โคเรีย-ไทย โปรวอลเลย์บอล ซูเปอร์ เเมตช์ โดยนักกีฬาส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นจากทีมชาติชุดใหญ่จากปีที่แล้ว พร้อมเสริมด้วยผู้เล่นที่ทำผลงานยอดเยี่ยม จากศึกไทยแลนด์ลีกและไทย-เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก เข้าเก็บตัวที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาเเห่งประเทศไทย

 

นำโดย 7 เซียนในตำนาน อย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ,นุศรา ต้อมคำ ,อรอุมา สิทธิรักษ์ ,มลิกา กันทอง ,วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขาดเพียงแต่ วรรณา บัวเเก้ว ที่ปัจจุบันเป็นทีมงานสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ส่วน ชัชชุอร โมกศรี ที่เล่นในลีกของญี่ปุ่นจะกลับมาซ้อมกับทีมในเดือนพฤษภาคม

หลังจากนี้ ทีมวอลเลย์สาวไทย เตรียมลงเเข่ง โคเรีย-ไทย โปร วอลเลย์บอล ออล สตาร์ ซูเปอร์ แมตช์ 2 นัด ในวันที่ 5 เมษายน ที่จังหวัดนครราชสีมา และวันที่ 7 เมษายน ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก , ตามด้วย เนชั่นลีก ในเดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนมิถุนายน รวมทั้งคัดเลือกโอลิมปิก โซนโลก ในวันที่ 2-4 สิงหาคม ที่โปเเลนด์ ชิงเเชมป์เอเชีย ในวันที่ 17-25 สิงหาคม ที่เกาหลีใต้ และซีเกมส์ ในเดือนธันวาคม ที่ฟิลิปปินส์ เเละคัดเลือกโอลิมปิกโซนเอเชีย ในเดือนมกราคมปี 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง