แม่แจ้งเอาผิด ตำรวจอาสาทำเกินเหตุ ตีหัวหนูน้อย 3 ขวบ

อาชญากรรม
27 มี.ค. 62
12:41
1,400
Logo Thai PBS
แม่แจ้งเอาผิด ตำรวจอาสาทำเกินเหตุ ตีหัวหนูน้อย 3 ขวบ
แม่แจ้งตำรวจเอาผิดตำรวจอาสา ทำเกินกว่าเหตุใช้กระบองตี ขณะขับรถหลบด่าน ไปถูกลูกน้อยวัย 3 ขวบหัวแตกเย็บ 3 เข็ม

วันนี้ (27 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากน.ส.กัลยา ตมกลาง อายุ 25 ปี ว่า ลูกชายอายุ 3 ปี ถูกตำรวจอาสาย่านพัทยา ตีด้วยกระบองได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลยาวประมาณ 10 ซม. ต้องเย็บบาดแผล 3 เข็ม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

น.ส.กัลยาระบุว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ สามีเป็นคนขับ ส่วนลูกชายนั่งอยู่ด้านหน้า ออกจากบ้านพักเพื่อไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งในซอยเขาตาโล ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระหว่างทางพบตำรวจต้งด่านตรวจ ด้วยความกลัวจะมีความผิดด้านจราจร สามีจึงเลี้ยวรถกลับ ระหว่างนั้นีตำรวจอาสากระโดดออกมาจากที่มืดข้างทาง พร้อมกับใช้กระบองตีเข้ามาอย่างแรง กระบองถูกศีรษะลูกชายวัย 3 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลเลือดออก ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบนำลูกไปคลินิกใกล้ๆ แต่คลินิกปิด จึงนำลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางละมุง

ตกใจที่เห็นลูกถูกตี พอยิ่งเห็นเลือดไหล ยิ่งทำอะไรไม่ถูก นำลูกไปเอ็กซเรย์ เบื้องต้นยังไม่มีอะไรแต่น้องวูบ 

น.ส.กัลยากล่าวว่า ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับตำรวจอาสา ผู้ก่อเหตุสถานหนัก เพราะเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ และลุแก่อำนาจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เด็กชายวัย 3 ปี หลังแม่พาเข้าแจ้งความเสร็จ มีอาการอาเจียนอย่างรุนแรง แม่จึงต้องนำตัวกลับไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ล่าสุดแพทย์ยังคงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะมีความกังวลว่า สมองอาจได้รับการกระทบกระเทือน

ด้านพ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ยืนยันว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบในรายละเอียดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร ซึ่งหากพบว่าตำรวจอาสา มีพฤติการณ์ดังกล่าวจริง จะต้องถูกดำเนินคดีฐานทำร้ายผู้อื่น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง