แจ้งข้อหา "รอยคิม" เผยแพร่วิดีโอแอบถ่ายผิดกฎหมายในกลุ่มแชท

ศิลปะ-บันเทิง
4 เม.ย. 62
14:15
1,514
Logo Thai PBS
แจ้งข้อหา "รอยคิม" เผยแพร่วิดีโอแอบถ่ายผิดกฎหมายในกลุ่มแชท
ตำรวจนครบาลโซล แจ้งข้อกล่าวหา นักร้องหนุ่ม "รอยคิม" (Roy Kim) หลังพบหลักฐานเป็นหนึ่่งในผู้เผยแพร่วิดีโอแอบถ่ายผิดกฎหมายในกลุ่มแชทของ "จอง จุนยอง" ขณะที่ต้นสังกัดรอยคิม ระบุว่า รอยคิมกำลังเคลียร์ตารางเรียนที่สหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

วันนี้ (4 เม.ย.2562) สำนักข่าวออนไลน์ของเกาหลีใต้ รายงานว่า สถานะของนักร้องหนุ่ม "รอยคิม" (Roy Kim) ในฐานะพยานได้เปลี่ยนไปเป็นผู้ต้องสงสัย โดยแหล่งข่าวจากสำนักงานตำรวจนครบาลโซล เปิดเผยว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อ นักร้องหนุ่มเพื่อให้เข้ารับการสอบสวนในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลและการใช้งานเครือข่ายสารสนเทศและการสื่อสาร ด้วยการเผยแพร่ภาพถ่ายอย่างผิดกฎหมาย เมื่อสอบถามว่า รอยคิม มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพวิดีโอผิดกฎหมายดังกล่าวหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันในส่วนนี้

รอยคิมกำลังเผชิญกับข้อหาเผยแพร่ภาพถ่ายผิดกฎหมาย หลังถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า เป็นหนึ่งในบุคคลมีชื่อเสียงที่ไม่ปรากฏชื่อก่อนหน้านี้ในห้องแชทกลุ่มที่ นักร้องจอง จุนยอง ที่ได้ส่งต่อวิดีโอผิดกฎหมาย ซึ่งภายหลัง Stone Music Entertainment ต้นสังกัดของ รอยคิม ได้ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า ขณะนี้รอยคิมกำลังศึกษาต่ออยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา และกำลังปรับเปลี่ยนตาราง เพื่อให้สามารถเดินทางกลับเกาหลีเพื่อให้ปากคำโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้รอมคิมพร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการให้ปากคำ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ยืนยันความชัดเจนว่า จองจินอุน คังอิน อีจงฮยอน ยงจุนฮยอง และ อีชอลอู ที่ถูกกล่าวถึงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในห้องแชทของจองจุนยองนั้น ยังถูกจัดอยู่ในฐานะพยานในการสืบสวนคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรียกสอบ "จอง จุนยอง" คดีส่งคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย สัปดาห์นี้

"จอง จุนยอง" ยอมรับถ่ายคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย เตรียมเข้าพบ ตร.พรุ่งนี้

จับตา! "จอง จุนยอง" ขึ้นศาล คดีซ่อนกล้องแอบถ่าย

สื่อเกาหลีโยง 2 นักธุรกิจไทย คดีจัดหาบริการทางเพศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง