บุกทลายผับย่านฝั่งธนฯ พบนักท่องเที่ยวมั่วสุมยาเสพติด-การพนัน

อาชญากรรม
6 เม.ย. 62
09:45
1,516
Logo Thai PBS
บุกทลายผับย่านฝั่งธนฯ พบนักท่องเที่ยวมั่วสุมยาเสพติด-การพนัน
กอ.รมน.กรุงเทพมหานคร สนธิกำลัง ป.ป.ส. บุกเข้าตรวจค้นแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ ย่านบรมราชชนนี พบการมั่วสุมยาเสพติดและเล่นการพนัน

วันนี้ (6 เม.ย.2562) เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในกรุงเทพมหานคร สนธิกำลังเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ตรวจค้นอาคารพานิชย์ 4 ชั้น ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า หน้าบ้าน แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ พบว่าด้านหน้าปิดไฟมืด แต่ภายในชั้น 1 ยังเปิดให้บริการจำหน่ายอาหารและมีลูกค้าดื่มกินตามปกติ ขณะที่ชั้น 2 มีเสียงเพลงดัง และเป็นชั้นเป้าหมายที่เจ้าหน้าที่ต้องการตรวจสอบ แต่ทางเข้าซับซ้อน

 

 

เจ้าหน้าที่งัดประตูด้านข้างเข้าไป และพบว่าภายในแบ่งเป็นหลายห้อง ทั้งห้องให้เล่นพนันออนไลน์ ไฮโล ไพ่ และผับ ซึ่งลักลอบจำหน่ายบารากุและมีห้องคาราโอเกะให้บริการ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย เวียดนาม และเมียนมา รวม 31 คน เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบชายไทย 4 คน มีสารเสพติดกัญชา 3 คน ส่วนอีก 1 คน เป็นเมทแอมเฟตามีนและเคตามีน นอกจากนี้ พบสารเมทแอมเฟตามีนในชายเวียดนาม 2 คน

ขณะที่ พ.อ.วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าการข่าว กอ.รมน.กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีการลักลอบเปิดสถานบริการมั่วสุม สร้างความเดือดร้อนรำคาญมานาน จึงประสานกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีกับเจ้าของ ในความผิดปล่อยให้มีการใช้สารเสพติด ไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ลักลอบเปิดให้เล่นการพนันและเปิดบ่อนออนไลน์ โดยเจ้าของพื้นที่ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า เคยเข้าจับบ่อนพนันไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง