รถ 18 ล้อขับตาม GPS ชนคานสะพานพัง จ.อ่างทอง

ภูมิภาค
10 เม.ย. 62
06:44
1,821
Logo Thai PBS
รถ 18 ล้อขับตาม GPS ชนคานสะพานพัง จ.อ่างทอง
รถ 18 ล้อบรรทุกข้าวขับตาม GPS เสยคานสะพานพังยับ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยกว่า 2 ชั่วโมง จนสามารถเปิดการจราจรได้

รถตู้คอนเทนนอร์ 18 ล้อ บรรทุกข้าว ทะเบียน 77-9673 กทม. ลูกพ่วงหมายเลข 78-0085 กทม.ชนติดอยู่กับคานใต้สะพานจนตู้คอนเทนเนอร์ได้รับความเสียหายติดอยู่กับคานสะพานไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ โดยตู้คอนเทนเนอร์พังเสียหายข้าวสารที่อยู่ด้านในไหลทะลักจนเต็มถนน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการทำให้รถหลุดออกจากคานสะพาน โดยต้องปล่อยลมออกจากล้อทั้งหมดก่อนที่จะเคลื่อนรถถอยหลังออกมาจากคานสะพาน

 

 

คนขับรถเทรลเลอร์ เปิดเผยว่า ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกข้าวจำนวน 50 ตันมาจาก จ.สิงห์บุรี มุ่งหน้าจะไปที่ท่าเรือลาดกระบัง เมื่อเดินทางมาถึงตัว จ.อ่างทอง ไม่รู้เส้นทางจึงเปิด GPS ที่ให้ขับมาเส้นทางนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลอดใต้สะพานจู่ๆก็ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นจนรถหยุดนิ่ง จึงรีบลงมาดูพบว่าตู้คอนเทนเนอร์ของตนชนติดอยู่กับคานสะพานได้รับความเสียหาย

 

 

ขณะที่ตำรวจสอบปากคำนายอดิศักดิ์ ก่อนประสานงานเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงให้สำรวจสะพานว่าได้รับความเสียหายหรือไม่เนื่องจากรถเทรลเลอร์ชนเข้าไปอย่างแรงโดยสะพานดังกล่าวมีความสูง 3.5 เมตรและเกิดอุบัติเหตุรถชนคานสะพานหลายครั้งแล้ว โดยเบื้องต้นได้นำตัวคนขับรถมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีก่อนประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง