เลือกตั้ง 2562 : "สุดารัตน์" มั่นใจ "มิ่งขวัญ" รักษาคำพูด

การเมือง
14 เม.ย. 62
09:04
1,999
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : "สุดารัตน์" มั่นใจ "มิ่งขวัญ" รักษาคำพูด
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุเชื่อมั่นในคำพูดของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ที่ออกมาปฏิเสธข่าวหลังถูกพาดพิงว่าร่วมรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐ

กรณีมีรายงานข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐได้เสียง ส.ส.เกิน 250 คน ชนะพรรคเพื่อไทยแล้ว โดยมีพรรคประชาธิปัตย์ 30 คน พรรคขนาดเล็กและพรรคเศรษฐกิจใหม่ที่มีนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เป็นหัวหน้าพรรค เข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลด้วย

ซึ่งนายมิ่งขวัญ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก ปฏิเสธข่าวลือร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ โดยยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะตัวเองและว่าที่ ส.ส.ของพรรคไม่เคยร่วมต่อรองเจรจาทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่าเชื่อมั่นในคำพูดของนายมิ่งขวัญ และนักการเมืองจะเสีนสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชนไม่ได้

เช่นเดียวกับนายถาวร เสนเนียม ว่าที่ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ที่ยืนยันว่าไม่มีการต่อรองเพื่อนำ 30 ว่าที่ ส.ส.จากพรรคไปร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะการดำเนินการทุกอย่างต้องเป็นไปตามมติพรรค ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่านายถาวรเป็นแกนนำคนสำคัญที่ผลักดันให้พรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! "มิ่งขวัญ" ปัดเจรจาตั้งรัฐบาลร่วมพลังประชารัฐ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง