ยกเลิกทำแผนคดีทำร้ายลูกเลี้ยงอุ้มท้อง 7 เดือนเสียชีวิต

อาชญากรรม
14 เม.ย. 62
13:46
1,405
Logo Thai PBS
ยกเลิกทำแผนคดีทำร้ายลูกเลี้ยงอุ้มท้อง 7 เดือนเสียชีวิต
ตำรวจ สน.คันนายาว ยกเลิกการจำลองเหตุการณ์ประกอบคำรับสารภาพคดีทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต หวั่นเหตุชุลมุน ขณะที่ผู้ต้องหายอมรับสารภาพและขอรับโทษประหารชีวิต

วันนี้ (14 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ยกเลิกการจำลองเหตุการณ์ประกอบคำรับสารภาพคดีทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต โดยตามแผนเดิม ตำรวจ สน.คันนายาว จะคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าลูกเลี้ยงที่อุ้มท้องอายุครรภ์ 7 เดือน ไปจำลองสถานการณ์ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครอบครัวและสามีของผู้เสียชีวิตเดินทางมาสังเกตการณ์ที่ สน.คันนายาว พร้อมกับเข้าไปหน้าห้องควบคุมตัวและตะโกนต่อว่าอย่างรุนแรง ตำรวจจึงกังวลจะเกิดเหตุชุลมุนในระหว่างจำลองสถานการณ์

นายธนวัตร แก้วคำสอน สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาอยู่กินกับแม่ของภรรยา มานาน 15 ปี ทุกคนในครอบครัวไว้ใจมาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ จึงเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิต

ขณะที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อรับตัวผู้ต้องหามาจากโรงพยาบาล หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกินยาฆ่าแมลง พบว่าตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหามีอาการเครียดและรับสารภาพกับความผิดที่ทำลงไป พร้อมขอรับโทษประหารชีวิต ซึ่งวันพรุ่งนี้ (15 เม.ย.) จะควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและอุกฉกรรจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง