ตำรวจ "สไปร์เดอร์แมน" ปีนระเบียงชั้น 2 ช่วยชีวิตสาวนอนหมดสติ

อาชญากรรม
15 เม.ย. 62
14:40
2,991
Logo Thai PBS
ตำรวจ "สไปร์เดอร์แมน" ปีนระเบียงชั้น 2 ช่วยชีวิตสาวนอนหมดสติ
ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ปืนระเบียงเสี่ยงชีวิตช่วยหญิงสาวที่กินยาเกินขนาดนอนหมดสติที่หอพักชั้น 2 หลังจากได้รับแจ้งจากญาติให้เข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว

วันนี้(15 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา เวลา 12.40 น. โดยระบุว่าชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.แปลงยาว ให้ความช่วยเหลือหญิง ทานยาเกินขนาด

เบื้องต้นชุดเคลื่อนที่เร็วได้ปีนหน้าต่าง และทำลายประตูเพื่อเข้าไปช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลแปลงยาว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว และแจ้งให้ญาติทราบ หอพักทางเข้านิคมเกตเวย์ ม.9 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว 

ภาพ: สถานีตำรวจภูธรแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ภาพ: สถานีตำรวจภูธรแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

ภาพ: สถานีตำรวจภูธรแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

 

ชื่นชมตำรวจไทยยิ่งกว่าสไปร์เดอร์แมน

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้นำภาพและเหตุการณ์ดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า ตำรวจไทยยิ่งกว่าสไปร์เดอร์แมน โดยมีรายละเอียดว่า สภ.แปลงยาวได้รับแจ้งทางโทร ศัพท์จากทางญาติว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้กินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตายอยู่ในห้องพัก จึงรีบส่งชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นห้องพัก อยู่บนชั้นที่ 2 ของหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอแปลงยาว

ในเบื้องต้นทางตำรวจเคาะประตูห้องไม่ได้รับการตอบกลับใดใด จึงตัดสินใจไปเคาะห้องถัดไปเล็กน้อย เพื่อขอออกไปปีนระเบียงห้องเพื่อตรวจสอบ แต่เนื่องด้วยรูปแบบของอาคารที่ออกแบบห้องพักเป็นระเบียงป้องกันขโมย จึงมีพื้นที่สำหรับการยืนน้อย และแทบจะไม่มีพื้นที่ให้ใช้มือเกาะกับตัวอาคารเลย

เจ้าหน้าที่จึงต้องเสี่ยงชีวิตใช้ทักษะเฉพาะตัวปีนมาที่ห้องของสาวคนดังกล่าว แต่ก็มาพบอุปสรรคคือประตูกระจกของระเบียงห้องล็อกอยู่ มองเข้าไปในห้องเห็นหญิงสาวนอนหมดสติอยู่บนเตียงนอน ทางชุดเคลื่อนที่เร็วจึงตัดสินใจทุบกระจกประตูห้อง เข้าไปช่วยชีวิต นำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแปลงยาวในทันทีช่วงนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง