สลดใจ! จับแม่พาลูกสาว 5 ขวบ ขายบริการทางเพศ

อาชญากรรม
23 เม.ย. 62
06:51
3,825
Logo Thai PBS
สลดใจ! จับแม่พาลูกสาว 5 ขวบ ขายบริการทางเพศ
ตำรวจจังหวัดฉะเชิงเทรา จับกุมแม่เด็กหญิงวัย 5 ขวบ หลังพาลูกขายบริการทางเพศให้ชายวัย 52 ปี เพื่อแลกเงิน 200-300 บาท ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

วานนี้ (22 เม.ย.2562) ตำรวจจังหวัดฉะเชิงเทราพร้อมฝ่ายปกครอง แถลงการจับกุม นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี และ หญิง อายุ 28 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ปี ในคดีกระทำชำเราเด็กหญิง พร้อมของกลางอุปกรณ์ทางเพศหลายรายการ หลังชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงร้องเรียนว่า เห็นพฤติกรรมของนายวินัย และแม่เด็กในการกระทำอนาจาร จึงร้องเรียนไปยังไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

จากการสอบสวนทราบว่า แม่สารภาพว่านำลูกสาวมาขายบริการทางเพศให้กับ นายวินัย ราคา 200 - 300 บาท เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังติดตามจับกุม 2 ผู้ต้องหา ขณะที่กำลังพาเด็กมาขายบริการ

นายวินัย รับสารภาพว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กจริง และยังมีการใช้อุปกรณ์ทางเพศ ขณะที่ยอมรับว่าคบกับแม่เด็กมานานหลายปีในเชิงชู้สาว โดยตำรวจตั้งข้อหานายวินัยในความผิดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี


ส่วนแม่เด็กถูกตั้งข้อหาค้ามนุษย์ กระทำความผิดเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย หน่วงเหนี่ยว กักขัง ใช้กำลังบังคับ หรือโดยให้เงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครอง และให้ความยินยอมในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล

สำหรับเด็กหญิง ขณะนี้อยู่ในความดูแลของ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อนำไปดูแลรักษาเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง