พบศพ "พราน" หลังหายในป่านางนอน 11 วัน

ภูมิภาค
23 เม.ย. 62
13:34
2,643
Logo Thai PBS
พบศพ "พราน" หลังหายในป่านางนอน 11 วัน
เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพพรานป่า บริเวณลำห้วยในป่าเขานางนอน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังปฏิบัติการค้นหานับสิบวัน

ความคืบหน้าการค้นหานายสุขเกษม สอนเฒ่า ชาว จ.อุดรธานี พรานป่าที่หายในป่าเขานางนอน ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (23 เม.ย.2562) เวลา 11.20 น. พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิพิทักษ์ประชา อ.ลำทับ จ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ว่าพบนายสุขเกษม ในป่าเทือกเขานางนอนแล้ว สภาพนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าในลำห้วย หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่

บริเวณที่พบศพนายสุขเกษม อยู่ห่างจากจุดที่สูญหายประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นเนินเขาสูงชันเข้าออกอย่างยากลำบาก ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพและหาสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะที่นายนพดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ กล่าวว่า การเดินทางข้าไปยังที่เกิดเหตุต้องใช้เวลานานและต้องเดินเท้าเข้าไปเท่านั้น โดยจุดที่นายสุขเกษมหายตัวไปนั้น ห่างจากตีนเขาประมาณ 3 กิโลเมตร และจุดพบศพห่างออกไปอีก 5 กิโลเมตร ต้องเดินเข้าไป 8 กิโลเมตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 9 วันยังไร้วี่แววพรานหลงป่านางนอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง