เลือกตั้ง 2562: "ธนาธร" ลั่นกลับไทย พร้อมสู้ปมถือหุ้นสื่อ

การเมือง
24 เม.ย. 62
09:57
792
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562: "ธนาธร" ลั่นกลับไทย พร้อมสู้ปมถือหุ้นสื่อ
"ธนาธร" อัดคลิปขอบคุณผ่านเฟซบุ๊ก ลั่นพร้อมชี้แจงกกต.ปมหุ้นสื่อบริษัท วี-ลัคมีเดีย ชี้เรื่องนี้เป็นความมุ่งหวังที่จะทำลายทางการเมือง และขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยืนยันยังเข้มแข็ง

วันนี้ (24 เม.ย.2562) ความเคลื่อนไหวคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หลังพบหลักฐานมีมูลว่าเป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามสมัคร ส.ส.ปมถือหุ้นในบริษัทบริษัทวี-ลัค มีเดีย จำกัด ที่ประกอบกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อมวลชนใด ทั้งนี้ ให้เวลา 7 วัน ในการนำพยานหลักฐานแก้ข้อกล่าวหาได้ นับจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งข้อกล่าวหา 

ล่าสุดนายธนาธร โพสต์คลิปความยาว 1.20 นาที พร้อมข้อความผ่าน Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจว่า ตอนนี้ยังอยู่ที่ยุโรป และทราบข่าวว่า กกต.มีมติแจ้งข้อกล่าวหา และขอให้ทุกท่านไม่ต้องห่วงเลย พวกเราทุกคนยังมีกำลังใจดีอยู่ และชาวอนาคตใหม่ยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง 

มองว่าเรื่องนี้เป็นความมุ่งหวังที่จะทำลายทางการเมือง ส่วนตัวจะเลื่อนวันกลับไทยให้เร็วขึ้น และจะไปชี้แจงเรื่องต่างๆ กับ กกต.และเชื่อว่าจะก้าวผ่านจุดนี้ไปด้วยกัน สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง กกต.ตั้งกรรมการไต่สวน “ธนาธร” ปมหุ้นสื่อ ขีดเส้นแจงใน 7 วัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิยะบุตร ชี้เลยเวลา กกต.ตรวจคุณสมบัติ "ธนาธร"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง