ยุติสัญญา! ปาร์ค ยูชอน JYJ หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย

ศิลปะ-บันเทิง
24 เม.ย. 62
16:00
2,382
Logo Thai PBS
ยุติสัญญา! ปาร์ค ยูชอน JYJ หลังตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย
C-JeS Entertainment ประกาศยุติสัญญากับ นักร้องหนุ่ม "ปาร์ค ยูชอน" วง JYJ หลังผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พบมีสารเสพติดตกค้างในร่างกาย ขณะที่ตำรวจเตรียมขอหมายจับในวันที่ 26 เม.ย.นี้

วันนี้ (24 เม.ย.2562) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า  C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องและนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ปาร์ค ยูชอน” วง JYJ ประกาศยุติสัญญา หลังตรวจพบสารเสพติดตกค้างในร่างกาย โดยก่อนหน้านี้ ฮวัง ฮานา อดีตคู่หมั้นของเขาถูกจับกุมในความผิดใช้สารเสพติดฟีโลพอน (Philopon) และให้ปากคำว่ามีคนดังแนะนำให้เธอใช้สารเสพติดดังกล่าว

ต่อมา ปาร์ค ยูชอน จึงได้ออกแถลงข่าวชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนแนะนำให้ฮวัง ฮานาใช้สารเสพติดและยืนยันว่าไม่เคยเสพสารเสพติดมาก่อน พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ด้วยการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ปากคำและมอบผมรวมถึงขนหน้าแข้งให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสารเสพติดตกค้างในร่างกาย

ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้ ( 23 เม.ย.) มีรายงานว่า หน่วยสืบสวนคดียาเสพติดของสำนักงานตำรวจจังหวัดคยองกีนัมบูได้รับผลการทดสอบจากสถาบันนิติเวชแห่งชาติ โดยผลตรวจออกมาเป็นบวก มีการใช้ยาเสพติดประเภทเมทแอมเฟตตามีน หรือยาบ้า จากขนหน้าแข้งของเขา

C-JeS Entertainment จึงตัดสินใจประกาศยุติสัญญากับปาร์ค ยูชอน โดยระบุว่า บริษัทรับรู้ถึงการเรียกร้องสิทธิ์ของปาร์ค ยูชอนและเฝ้าติดตามสถานการณ์การสอบสวนมาตลอด โดยเชื่อมั่นในคำแถลงการณ์ของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินภายใต้สังกัดของเรา และเฝ้ารอผลการตรวจร่างกายอย่างใกล้ชิด แต่ผลที่ออกมาทำให้เราตกใจมาก

ทั้งนี้ บริษัท C-JeS ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญากับปาร์ค ยูชอน  เนื่องจากเราไม่สามารถกลับมาเชื่อใจเขาได้อีก โดยปาร์ค ยูชอน จะออกจากวงการบันเทิงตามที่ได้แถลงข่าวไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยกเลิกตารางงานในอนาคตทั้งหมด และจะปฏิบัติตามคำตัดสินของศาลต่อไป

บริษัท C-JeS ตระหนักถึงความรับผิดชอบเกี่ยวกับปัญหานี้อย่างจริงจัง และจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุงการดูแลและจัดการให้มีการป้องกันที่ดีขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า บริษัท C-JeS  ได้ลบรูปภาพของปาร์ค ยูชอนออกจากช่องทางออนไลน์อย่างอินสตาแกรมแล้วทั้งหมด และลบรูปภาพปาร์ค ยูชอนออกจากหน้าศิลปินในสังกัดของเว็บไซต์หลักอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับการดำเนินคดีปาร์ค ยูชอน เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเขาอีกครั้งในวันที่ 26 เม.ย.นี้ เพื่อตรวจสอบและยืนยันความถูกต้องก่อนร้องขอหมายจับต่อไปในข้อหาละเมิดกฎหมายการซื้อและเสพยาเสพติด 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง