ซุกระเบิดริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส โชคดีไร้คนเจ็บ

ภูมิภาค
26 เม.ย. 62
12:19
1,319
Logo Thai PBS
ซุกระเบิดริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส โชคดีไร้คนเจ็บ
เกิดเหตุระเบิด บริเวณริมถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส สะเก็ดระเบิดส่งผลให้รถชาวบ้านเสียหาย 1 คัน โชคดีไร้คนบาดเจ็บ แต่ชาวบ้านกังวลเพราะจุดเกิดเหตุใกล้โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม

วันนี้ (26 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณริมถนนสาย 42 บ้านลาลอ ปัตตานี-นราธิวาส พื้นที่บ้านลาลอ หมู่ 2 ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายหลักใน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี 

เบื้องต้นมีเพียงรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน กข 8307 ยะลา ของชาวบ้านถูกสะเก็ดระเบิดที่กระจกหลังได้รับความเสียหายจอดอยู่ข้างทาง ในที่เกิดเหตุพบหลุมระเบิดกว้าง 40 เซนติเมตร มีชิ้นส่วนระเบิด และสะเก็ดระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงกันพื้นที่ก่อนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุลอบวางระเบิด บริเวณจุดกลับรถ บนถนนสาย 42 บ้านลาลอ โดยได้ใช้เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ระหว่างการเข้าตรวจสอบเพื่อป้องกันระเบิดที่อาจจะซุกซ่อนเข้ามาก่อเหตุรุนแรงซ้ำ

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่สร้างความหวาดหวั่นให้ประชาชน และผู้ใช้รถใช้ถนน เนื่องจากบริเวณนี้บ้านเรือนของประชาชน และโรงเรียนเอกชนสอนศาสนา ทำให้ในช่วงเช้ามีรถค่อนข้าง หตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านกังวล เพราะจุดเกิดเหตุใกล้กับ โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม เเละเเหล่งชุมชน

 

โดยเหตุลอบวางระเบิดครั้งนี้เป็นความรุนแรงต่อเนื่อง หลังจากเมื่อคำวานนี้ได้เกิดเหตุ ยิงในตลาดนัดจาเร๊าะบอง เขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ทำให้นายรอสดี มิเดร์ พ่อค้าขายไอศกรีม เสียชีวิต และนางสาวคอดีเยาะ มางิง ได้รับบาดเจ็บ และในเวลาไล่เลี่ยกันได้เกิดเหตุกราดยิง อาสาสมัครทหารพรานปฐมพงศ์ แก้วทอง และนางสาวนูรีฮัน เด็งลา ได้รับบาดเจ็บในตำบลกะดุนง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง