ชายยอมรับทำร้ายกระเป๋ารถเมล์ ปัดไม่เกี่ยวขึ้นค่ารถ

อาชญากรรม
27 เม.ย. 62
13:42
640
Logo Thai PBS
ชายยอมรับทำร้ายกระเป๋ารถเมล์ ปัดไม่เกี่ยวขึ้นค่ารถ
ตำรวจนัดพนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทางสาย 95 กับคู่กรณีมาเจรจา หลังเกิดคดีทำร้ายร่างกายพนักงานเก็บเงินบนรถโดยสาร โดยผู้ก่อเหตุขอโทษกับสิ่งที่ทำไป แต่ยืนยันสาเหตุมาจากพนักงานเก็บเงินพูดจาไม่ดี

วันนี้ (27 เม.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอรรถวิทย์ พันธ์น้อย เข้าพบตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน และคู่กรณี คือนางสนธิ์ ใจผา พนักงานเก็บค่าโดยสาร รถโดยสารประจำทางสาย 95 อู่บางเขน-รามคำแหง หลังนายอรรถวิทย์ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายนางสนธิ์ บนรถโดยสารประจำทาง เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีภาพวงจรปิดบนรถเป็นหลักฐาน

นายอรรถวิทย์ ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนางสนธิ์จริง เพราะไม่พอใจที่นางสนธิ์พูดจาไม่ดีในลักษณะตะคอกใส่ และยืนยันว่าสาเหตุที่ก่อเหตุไม่ใด้มาจากการขึ้นค่าโดยสารตามที่เป็นข่าว พร้อมระบุอีกว่าส่วนตัวเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีเรื่องกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะถูกนำมาเผยแพร่เป็นข่าว

 

กระทั่งมีตำรวจนอกเครื่องแบบมาตามตัวที่บ้าน จึงเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา นายอรรถวิทย์ยังยอมรับว่า หลังเกิดเหตุได้ลาออกจากงานประจำเพื่อแสดงความรับผิดชอบ จากการถูกหัวหน้างานตำหนิ เพราะเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ด้านนางสนธิ์ ยืนยันต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่า ไม่เคยตะคอกผู้โดยสาร เบื้องต้นตำรวจจะเปรียบเทียบปรับนายอรรถวิทย์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีรายงานว่าตำรวจเตรียมส่งฟ้องศาลในข้อหาทำร้ายร่างกายในวันที่ 29 เม.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง