เลือกตั้ง 2562 : "ธนาธร" ร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนใหม่ เขต 1 จ.นครปฐม

การเมือง
27 เม.ย. 62
16:23
2,925
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : "ธนาธร" ร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนใหม่ เขต 1 จ.นครปฐม
พรรคอนาคตใหม่ จัดประชุมใหญ่ ติวเข้ม ส.ส. และคณะทำงานจังหวัด เดินหน้ากิจกรรมการเมืองสร้างสรรค์ ด้าน “ธนาธร” เตรียมร่วมสังเกตการณ์นับคะแนนใหม่ เขต 1 จ.นครปฐม

วันนี้ (27 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคอนาคตใหม่ จัดประชุมใหญ่สามัญพรรคอนาคตใหม่ ครั้งที่ 1/ 2562 วาระการประชุมมีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องการชี้แจงงบประมาณ เรื่องการจัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยทุกวาระให้ที่ประชุมลงมติรับรอง ขณะที่กิจกรรมการอบรม ส.ส.มีการออกแบบการเวิร์คช็อป และให้ความรู้ต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานในสภาผู้แทนราษฎร โดยนักวิชาการชั้นนำและผู้มีประสบการณ์

นอกจากนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ต้องขอบคุณการทำงานอย่างหนักของทุกๆ คนที่ทำให้พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นพรรคที่จัดตั้งได้ไม่ถึง 1 ปี ได้รับความนิยมจากประชาชน มีคะแนนมาเป็นลำดับที่้ 3 กว่า 6.2 ล้านเสียงในการเลือกตั้งที่ผ่านมา นี่คือผลงานของพวกเราทุกๆ คน เราพูดมาตลอดว่า แม้การเลือกตั้งจะผ่านไปแล้ว คนที่ได้เป็น ส.ส. ก็เข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็ง ซึ่งเรามีกิจกรรมการอบรม ส.ส.ให้ความรู้เรื่องการเข้าไปทำงานในสภา โดยมีนักวิชาการ รวมถึงผู้มีประสบการณ์ในงานการเมืองมากมายมาร่วมเป็นวิทยากร ในส่วนของคณะทำงานจังหวัดก็จะดำเนินการรับสมัครสมาชิก ทำกิจกรรมกับสมาชิก ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ต่อไป

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายธนาธร ได้อัดคลิปวีดีโอโพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวนร่วม 2 กิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 เม.ย.โดยระบุว่า “พรุ่งนี้เช้าผมไปร่วมจับตาการนับคะแนนใหม่ทุกหน่วยทั้งเขต 1 นครปฐม เพราะทราบมาว่ามีการนับและรวมผลคะแนนผิดพลาด จึงต้องนับใหม่ทั้งหมด และผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่มีโอกาสพลิกกลับมาชนะ ดังนั้น ขอเรียนเชิญทุกท่านที่ จ.นครปฐม และพื้นที่ใกล้เคียงไปร่วมจับตาสังเกตการณ์ ที่อาคารศูนย์ศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์

“ส่วนช่วงบ่าย เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ผมจะเปิดบรรยายสาธารณะ เล่าถึงสิ่งดีๆ ที่ได้จากทริปยุโรปล่าสุด จากนั้นเปิดวงคุย มาช่วยกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ถึงการนำเอามาปรับใช้พัฒนาไทยให้ก้าวไปข้างหน้า พร้อมรับมือโลกยุคใหม่ในทุกมิติ ดำเนินรายการโดย หมอเก่ง นายแพทย์วาโย อัศวรุ่งเรือง พบกันที่สำนักงานใหญ่พรรคอนาคตใหม่ ชั้น 5 ไทยซัมมิททาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่” นายธนาธร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง