วิ่งเปลือยแก้บน "แฟนบอล" ลั่นวาจาหากลิเวอร์พูลเข้ารอบ

กีฬา
8 พ.ค. 62
20:44
974
Logo Thai PBS
วิ่งเปลือยแก้บน "แฟนบอล" ลั่นวาจาหากลิเวอร์พูลเข้ารอบ
เปิดใจแฟนบอลคนไทย เผยเป็นคนจริง ลั่นวาจาหากลิเวอร์พูล ชนะจะวิ่งแก้ผ้ารอบไฟแดง โดยยอมทำตามที่พูดท้าทาย ระบุให้มองเป็นสีสัน

ควันหลงของเกมส์ ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ในไทยก็มีหนึ่งในแฟนบอลที่ยอมทำตาม คำประกาศท้าทายของตัวเอง หลังลิเวอร์พูลชนะบาร์เซโลน่า คือ นายปัญญา สายเนตร ที่สุดท้ายแล้วต้องออกมาวิ่งแก้ผ้ารอบไฟแดง กลางเมืองอรัญประเทศ ในจ.สระแก้ว

ก่อนหน้าการถ่ายทอดสดการแข่งขันนายปัญญา ซึ่งใช้เฟซบุ๊กว่า Panya Sainet ได้โพสท้าทายว่า ทีมหงส์แดงไม่น่าจะชนะในนัดนี้ ซึ่งหากชนะได้ เขายอมที่จะแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดงเมืองอรัญประเทศ ซึ่งหลังทีมลิเวอร์พูลชนะ นายปัญญา ได้กล่าว ขอขมาทีมลิเวอร์พูลพร้อมกับเขียนป้ายชื่อทีม Liverpool 4-0 และก้มลงกราบ

นอกจากนั้นยังกล่าวก่อนจะออกไปวิ่งโดยสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวว่า "เทพลิเวอร์ครับ ผมยอมจำนนแล้ว คุณสุดมาก ผมมาคารวะพี่ครับลิเวอร์พูล ผมมาสักการะบูชาท่าน เผื่อผมจะเทพเหมือนท่าน คนจริงคำไหนคำนั้น เจอกันสี่แยกไฟแดง "

ภายหลังมีการนำภาพและคลิปต่างๆ มาโพสทางเฟซบุ๊กและโซเชียลมีเดีย ปรากฏว่า มีผู้เข้ามาชมและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลายคนให้กำลังใจและมองว่า เป็นคนจริงที่ทำสัญญาตามที่ได้พูดท้าทายไว้ มองให้แค่เป็นสีสัน และอยากให้ทุกคนเชียร์บอลด้วยใจสนุกสนาน 

ปีก่อนในนัดชิงชนะเลิศ ผมเคยท้าไว้ถ้าลิเวอร์พูลได้แชมป์ ผมจะแก้ผ้าวิ่งรอบไฟแดง และต่อมาปีนี้ รอบรองชนะเลิศไปแพ้บาร์เซโลน่า ไม่มีใครคิดว่าลิเวอร์พูล จะกลับมาได้ และผมก็พูดไปว่าถ้าลิเวอร์ได้แค่รอง ผมก็จะวิ่ง เลยทำเพราะผมเป็นคนจริง พูดแล้วก็ต้องทำ และให้มองเป็นสีสัน 

ก่อนหน้านี้ในรอบชชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ซึ่งลิเวอร์พูล พบกับ เรอัล มาดริด เขาเคยท้าทายไว้เช่นกันว่าหากลิเวอร์พูลได้แชมป์ จะวิ่งแก้ผ้ากลางสี่แยกไฟแดง ส่วนปีนี้นัดแรกซึ่งลิเวอร์พูลไปแพ้บาเซโลน่า 3-0 จึงมั่นใจว่าลิเวอร์พูลไม่น่าจะกลับมาได้ จึงประกาศท้าทายไปเช่นนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"คล็อปป์" ชื่นชมหัวใจลูกทีม หลังคว่ำบาร์ซ่า 4-0 ทะลุชิง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง