เลือกตั้ง 2562 : “ธนาธร” ลุยช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ เขต 8

การเมือง
12 พ.ค. 62
15:57
717
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง 2562 : “ธนาธร” ลุยช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ เขต 8
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ช่วยนางศรีนวล บุญลือ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พ.ค.นี้

วันนี้ (12 พ.ค.2562) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาที่ จ.เชียงใหม่ ร่วมหาเสียงกับ นางศรีนวล บุญลือ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่ ตามที่ กกต. มีมติให้มีการเลือกตั้งใหม่เขตดังกล่าวในวันที่ 26 พ.ค.นี้

ภาพ : พรรคอนาคตใหม่

ภาพ : พรรคอนาคตใหม่

ภาพ : พรรคอนาคตใหม่


ทั้งนี้ นายธนาธร พร้อมด้วยนางศรีนวล เดินตลาดพบปะประชาชนตั้งแต่ช่วงเช้า มีกลุ่มประชาชนและพ่อค้าแม่ขายเข้ามาพบปะทักทายและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น นายธนาธรและนางศรีนวลได้ร่วมวงเสวนานโยบายพรรคที่ร้านกาแฟเง็กกี ต.ช่วงเปา อ.จอมทอง โดยเปิดให้ประชาชนร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ก่อนเดินทางต่อไปยังตลาดมะจำโรง และตลาดต้นแหมหลวง อ.สันป่าตอง เพื่อพบปะประชาชนต่อไป

ประชาธิปัตย์ลุยหาเสียง หวังได้พื้นที่เลือกตั้งซ่อม

ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รักษาการกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เข้ากราบพระธาตุเจ้าจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมพาคณะพบปะเยี่ยมเยือนประชาชนตลาดสบเตี๊ยะจอมทอง หาเสียงร่วมกับ น.ส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 พ.ค.นี้ 

ภาพ : เฟซบุ๊ก คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช

ภาพ : เฟซบุ๊ก คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช

ภาพ : เฟซบุ๊ก คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช


จากนั้นคณะจะเดินทางไปตลาดเวียงท่ากาน แวะสักการะพิพิธภัณฑ์พระพิฆเณศ อำเภอดอยหล่อ และ14.30 น. พบปะชาวบ้านย่านเวียงท่ากานเมืองโบราณสถาน ไปกาดก้อมกองเตียว ถนนคนเดินสายวัฒนธรรม ก่อนที่ช่วงเย็นและวันพรุ่งนี้จะมีนายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคเดินทางมาช่วยหาเสียงอีกคณะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง