พบศพ สมาชิก อบต.วังใหม่ ถูกภรรยาฆ่าฝังดิน

อาชญากรรม
15 พ.ค. 62
06:51
26,501
Logo Thai PBS
พบศพ สมาชิก อบต.วังใหม่ ถูกภรรยาฆ่าฝังดิน
พบศพสมาชิก อบต.วังใหม่ จ.จันทบุรี ที่หายตัวไปกว่า 1 เดือน หลังภรรยา รับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุอุ้มฆ่าฝังดินกลางสวนทุเรียน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.62 พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่อำนวยการในการขุดหาศพนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หลังนางเบญจวรรณ ไทยเจี่ย ภรรยานายทรงศักดิ์ รับสารภาพว่า อุ้มฆ่าสามีแล้วใช้รถแบ็กโฮ ขุดฝังศพซ่อนอำพรางในสวนทุเรียน ซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่

เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการค้นหาจนพบศพนายทรงศักดิ์ถูกกฝั่งดินลึงลงไปกว่า 3 เมตร สภาพศพถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกขนาดใหญ่ แล้วมัดด้วยเชือกไนล่อน ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด

นางเบญจวรรณ ให้การว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะนายทรงศักดิ์ จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำศพใส่ท้ายรถกระบะเข้าไปในสวนทุเรียนของครอบครัว และใช้รถแบ็กโฮกลบเพื่ออำพรางคดี ส่วนเหตุจูงใจเกิดจากบันดาลโทสะที่ถูกผู้เสียชีวิตขู่ว่าจะทำร้ายตนเองและลูก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นางเบญจวรรณจะก่อเหตุเพียงคนเดียว จึงจะต้องมีการสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปสู่การหาผู้ร่วมลงมือ ก่อนนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข บุตรชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าใหม่ ต่อมาได้นำหลักฐานที่รวบรวมได้บางส่วน เข้ายื่นขอความเป็นธรรม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัวพ่อของตนเอง ที่หายตัวไปเมื่อกลางดึกของวันที่ 15 เม.ย.62 จนกระทั่งตำรวจ สภ.ท่าใหม่ ได้ทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องจนพบศพ ทั้งนี้ยังไม่เชื่อว่าผู้ต้องหาจะก่อเหตุเพียงคนเดียว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง