ชายนิรนามกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ

อาชญากรรม
21 พ.ค. 62
06:37
2,355
Logo Thai PBS
ชายนิรนามกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ
เกิดเหตุชายนิรนามขับขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดบนสะพานภูมิพล 2 จ.สมุทรปราการ ก่อนกระโดดลงแม่น้ำสูญหาย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิอยู่ระหว่างค้นหา ขณะที่ตำรวจเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคล เพื่อหาสาเหตุ

วันนี้ (21 พ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผานมา เกิดเหตุชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนสะพานภูมิพล 2 ทิศทางมุ่งหน้าลง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากนั้นจอดรถ ก่อนตัดสินใจปีนข้ามรั้วสะพาน และกระโดดลงไปแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหายไป

 

 

หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ พบว่าเป็นรถสีขาวคาดดำ ทะเบียน 6 กค 6291 กรุงเทพมหานคร มีเอกสารระบุชื่อ นายอภิชาติ ธุระท่า มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และผู้ครอบครองรถ นอกจากนี้ ยังพบถุงบรรจุเครื่องมือช่าง อยู่ที่ใต้เบาะรถ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวม พร้อมนำรถจักรยานยนต์ ไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกัน ก็ประสานหน่วยประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู มาค้นหาร่างชายคนดังกล่าว ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ

 

 

ขณะที่นายชัยชาญ พึ่งศิริ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ระหว่างชวนเพื่อนไปนั่งเล่นที่บริเวณตอหม้อใต้สะพานภูมิพล 2 จู่ๆ ก็มีเสียง คล้ายมีวัตถุซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคน ตกลงจากสะพาน กระทบผิวน้ำ จึงรีบไปดูแต่ไม่พบ เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแส รวมทั้งประสานไปยังผู้ที่มีรายชื่อปรากฏในเอกสาร เพื่อพิสูจน์ทราบตัวชายคนนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง