ถกตั้งรัฐบาล ! "อนุทิน" โพสต์ภาพ จับมือ-กินข้าวกับเลขา ปชป.

การเมือง
22 พ.ค. 62
09:57
1,386
Logo Thai PBS
ถกตั้งรัฐบาล ! "อนุทิน" โพสต์ภาพ จับมือ-กินข้าวกับเลขา ปชป.
จับตา "อนุทิน-เฉลิมชัย" จับมือ พร้อมข้อความในเฟซบุ๊ก ทำงานกันอยู่นะครับ ไม่ได้มากินกันเฉยๆ ตามที่ได้พูดไว้ทุกอย่าง สะพัดคาดหารือตั้งรัฐบาล

วานนี้ (22 พ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์ภาพ จับมือ-กินข้าวกับ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และนายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมข้อความว่า

 ทำงานกันอยู่นะครับ ไม่ได้มากินกันเฉยๆ ตามที่ได้พูดไว้ทุกอย่าง

ด้านเฟซบุ๊ก นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ ได้แชร์ภาพคู่กับนายอนุทินบนเครื่องบิน เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา เพื่อยืนยันถึงความสัมพันธุ์ที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน

ซึ่งสอดคล้องกับมติพรรคเมื่อวานนี้ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค มีอำนาจไปดำเนินการเรื่องตั้งรัฐบาล และเพื่อให้เกิดความชัดเจน พรรคมีจุดยืน ใน 4 เรื่อง ทั้งเรื่องเทิดทูนสถาบัน ต้องไม่สร้างความขัดแย้ง ต่้องรับนโยบายของพรรคไปปฏิบัติ และรัฐบาลที่จะตั้งขึ้นนั้น จะต้องมี เสถียรภาพ

มีรายงานว่า การจับมือกันระหว่างนายอนุทิน กับนายเฉลิมชัย ได้มีการหารือถึงการจัดตั้งรัฐบาล โดยนายเฉลิมชัยระบุ จะนำไปหารือในที่ประชุมพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง