ทีมชาติไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 ชวดเข้าชิง ฟุตบอลคิงส์คัพ

กีฬา
5 มิ.ย. 62
21:41
6,964
Logo Thai PBS
ทีมชาติไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 ชวดเข้าชิง ฟุตบอลคิงส์คัพ
ทีมชาติไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 อดเข้าไปชิงชนะเลิศ ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 หลังจากเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 จากลูกเตะมุม

วันนี้ (5 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่สนามช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม โดย ธีราทร บุญมาทัน เป็นกัปตันทีม ส่วนธีรศิลป์ แดงดา เป็นเพียงตัวสำรอง เกมนี้ ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ใน 90 นาที เกมทำท่าจะเสมอกัน 0-0 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 เวียดนาม มาได้ประตูชัย จากลูกเตะมุม หลังจาก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย พยายามปัดลูกบอลลอยโด่งขึ้นฟ้า แต่ลูกบอลกลับย้อยเข้าประตู

จบเกม ทีมชาติไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 ชวดเข้าไปชิงชนะเลิศ และไปชิงอันดับ 3 กับ อินเดีย แทน ส่วนเวียดนาม เข้าไปชิงชนะเลิศ กับกือราเซา ทั้งนี้ คู่ชิงอันดับ 3 จะแข่งขันในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 15.30 น. ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ จะแข่งขันเวลา 19.45 น. ที่สนามช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์

 

 

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย กล่าวว่า ผมรู้สึกผิดหวังที่เราเป็นฝ่ายแพ้ ทั้งที่เรามีโอกาสเยอะมาก เกมนี้เราโดนลงโทษโดยที่ไม่มีโอกาสแก้ตัวเลย แต่อย่าลืมว่าภารกิจของเรายังไม่จบ เรายังมีโปรแกรมในการเจออินเดียในนัดชิงที่ 3

ขณะที่ ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชของทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า นี่เป็นผลการแข่งขันที่ผมดีใจมาก การเอาชนะเจ้าภาพอย่างไทยถือเป็นเรื่องที่ดีของเวียดนาม เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันในวันนี้ นี่เป็นเกมที่ยาก แต่ผมก็ดีใจที่เราทำได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ธีรศิลป์" ชี้ผลงานของทีมสำคัญกว่า หลังจ่อรับใช้ช้างศึกนัดที่ 100 

สื่อมองเกมไทยพบเวียดนาม วัดมาตรฐานฟุตบอลไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง