แม่วัย 17 ปี รับศพลูก 1 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต

อาชญากรรม
7 มิ.ย. 62
18:03
490
Logo Thai PBS
แม่วัย 17 ปี รับศพลูก 1 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต
ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ความช่วยเหลือ พาเยาวชนอายุ 17 ปี เข้ารับศพลูกวัย 1 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย หลังการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจเสร็จสิ้น

วันนี้ (7 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เยาวชนวัย 17 ปี พร้อมนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้ารับศพลูกวัย 1 ขวบ 5 เดือน ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ลพบุรี

นางปวีณา ระบุว่า ผลชันสูตรศพเบื้องต้น พบร่องรอย เด็กถูกทำร้ายตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งบริเวณศีรษะ ท้ายทอย ลำตัว รวมทั้งริมฝีปากที่มีรอยแผลกระทบกับฟัน ใบหน้าด้านซ้ายบวมช้ำ เหนือสะดือ ก้น และขา มีรอยฟาดด้วยเชือก หรือ สายไฟ โดยเฉพาะที่ลำคอ มีรอยกด


ขณะนี้ มูลนิธิฯ ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันที่ 10 พ.ค.นี้ ทางสหวิชาชีพจะมีสอบปากคำเยาวชน ผู้เป็นแม่เด็ก

ส่วนผู้ก่อเหต ขณะนี้ถูกจับดำเนินคดียาเสพติดอยู่ โดยหลังจากนี้ตำรวจจะตั้งข้อหาเพิ่มเติม ตามความผิดที่ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายลูกเลี้ยงจริง


ส่วนที่ จ.ลพบุรี ครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต ได้เตรียมจัดงานสวดพระอภิธรรมที่บ้านพักของญาติใน อ.ชัยบาดาล ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสลด ซึ่งบรรดาญาติๆ ยืนยันไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสถานหนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง