สั่งย้ายตำรวจทำร้ายวัยรุ่น ในสถานบันเทิง จ.กาญจนบุรี

ภูมิภาค
11 มิ.ย. 62
06:56
1,163
Logo Thai PBS
สั่งย้ายตำรวจทำร้ายวัยรุ่น ในสถานบันเทิง จ.กาญจนบุรี
ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี สั่งย้ายตำรวจและตั้งกรรมการสอบข้อเท็จริง หลังเกิดกรณีชายอ้างว่าถูกตำรวจทำร้ายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน จ.กาญจนบุรี

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพผู้ชายคนหนึ่งถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย ในสถานบันเทิง จ.กาญจนบุรี ล่าสุด ชายคู่กรณีที่ทำร้ายอ้างว่าเป็นตำรวจ และได้รับการลงโทษย้ายออกนอกพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง

พ.ต.อ.ธีรพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.มานิต ทองเพชรพิสิษฐ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นชายใส่เสื้อสีน้ำเงินที่ปรากฏในคลิปและผู้ถูกกล่าวอ้างว่า เป็นผู้ที่ทำร้ายชายวัยรุ่นผู้ที่ถ่ายคลิปโดยให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี พร้อมให้ทำบันทึกชี้แจงเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุ รวมถึงตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว

ขณะที่ ร.ต.อ.มานิต ชี้แจงว่า ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว และนั่งอยู่โต๊ะใกล้เคียงกับคู่กรณี แต่ไม่ได้มีปากเสียงหรือเข้าไประรานใดๆเพียงแค่เข้าไปห้ามปรามไม่ให้ก่อความวุ่นวายในร้านเท่านั้น โดยขอยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายชายคนที่ถ่ายคลิปและไม่ได้มีการพกปืนข่มขู่ชายคนที่ถ่ายคลิป

ด้านนายพรหมมนัส ภูศรี อายุ 27 ปี คู่กรณีที่อ้างว่าถูกทำร้ายเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปเป็นเหตุการณ์จริงไม่ได้ใส่ความเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง