"จั๊กกะบุ๋ม" ขอโทษ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ปมวิจารณ์ใบอนุญาตบินโดรน

อาชญากรรม
12 มิ.ย. 62
13:24
1,550
Logo Thai PBS
"จั๊กกะบุ๋ม" ขอโทษ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ปมวิจารณ์ใบอนุญาตบินโดรน
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ขอโทษ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ปมวิจารณ์กรณีถามหาใบอนุญาตบินโดรนและเจาะถ้ำช่วย 13 ชีวิตหมูป่า ยอมรับวิจารณ์โดยไม่มีข้อเท็จจริงและสำนึกผิดแล้ว

วันนี้ (12 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอโทษกรณีไลฟ์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ขณะเข้าถามหาใบอนุญาตบินโดรนและใบอนุญาตเจาะถ้ำในเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน วนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อปี 2561

นายนรเศรษฐ์ กล่าวว่า รู้สึกผิดที่วิพากษ์วิจารณ์โดยไม่ไตร่ตรอง ยั้งคิด และไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูล วันนี้จึงเข้ามาขอโทษ

 

 

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า กรณีที่ฟ้องหมิ่นประมาทได้กระทำไปในฐานะเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ตนเองเป็นข้าราชการที่ทำงานเพื่อสาธารณะและประชาชน สามารถวิจารณ์ได้ แต่ต้องอยู่ในขอบเขตของกฎหมาย โดยเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ตนเองได้ถอนฟ้อง หลังนายนรเศรษฐ์ยอมรับผิดและสำนึกในสิ่งที่ได้กระทำ

ส่วนเรื่องคลิปวิดีโอที่มีการตัดทอนเนื้อหาและเผยแพร่บางประโยค จนทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดนั้น จะดำเนินการสืบสวนหาที่มาของคลิปเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง