"น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตอย่างสงบ อายุ 29 ปี

ศิลปะ-บันเทิง
14 มิ.ย. 62
06:10
138,722
Logo Thai PBS
"น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตอย่างสงบ อายุ 29 ปี
นายวิโรจน์ ทองชิว บิดาของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เผยว่า น.ส.บุตรศรัณย์ เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 02.17 น.วันที่ 14 มิ.ย.62 หลังมีอาการเลือดออกปากและจมูก และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช

วันนี้ (14 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ และบิดาของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า น.ส.บุตรศรัณย์ ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.17 น.ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า ยินดีให้ทีมแพทย์นำชิ้นส่วนภายในร่างกายของน้องน้ำตาลไปชันสูตรหาสาเหตุ เพื่อประโยชน์ของการรักษาผู้ป่วยอาการเดียวกันในอนาคตต่อไป

ล่าสุด ครอบครัวและเพื่อนสนิท เดินทางมาถึงโรงพยาบาลแล้ว ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ขอให้ทางแพทย์เป็นผู้ให้ข้อมูลในภายหลัง

ทั้งนี้ น.ส.บุตรศรัณย์ มีอาการเลือดออกจากปากและจมูก ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา 

 

 

น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 เป็นนักร้อง นักแสดง มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร เป็นที่รู้จักจากการประกวดร้องเพลง รายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 และมีผลงานการแสดงละครเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" รับบทหมวดรัน โดยก่อนหน้านั้น น.ส.บุตรศรัณย์ มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" โดยรับบทเป็น "อมยิ้ม" น.ส.บุตรศรัณย์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ยังไม่สรุปสาเหตุ "น้ำตาล" ป่วย ยันไม่ใช่ไข้เลือดออก

"น้ำตาลเดอะสตาร์ 5" ยังวิกฤต ปอดแตก 1 ข้าง ยังไม่รู้สาเหตุ

"น้ำตาลเดอะสตาร์" เลือดหยุดไหล พ่อเชื่ออาการดีขึ้น

แฟนคลับ ส่งกำลังใจช่วย "น้ำตาล" เดอะสตาร์

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง