เตรียมขอหมายจับ 2 วิน ย่านบางนา ทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 62
19:44
2,180
Logo Thai PBS
เตรียมขอหมายจับ 2 วิน ย่านบางนา ทะเลาะวิวาท
ตำรวจนครบาลบางนา ตรวจสอบพยานหลักฐาน กรณีวินจักรยานยนต์ทะเลาะวิวาท บริเวณซอยอุดมสุข 1 พบปลอกกระสุน ปืน 2 ชนิด เตรียมขอหมายจับกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุ สรุปมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 2 คน

วันนี้ (15 มิ.ย.2562) จากเหตุการณ์วินจักรยานยนต์ทะเลาะวิวาท บริเวณซอยอุดมสุข 1 ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร ตำรวจนครบาลบางนา ได้ประชุมติดตามเหตุและตรวจสอบพยานหลักฐานจากคลิปวิดีโอที่ประชาชนบันทึกไว้ได้ รวมถึงสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และวินจักรยานยนต์ ที่คุมตัวมาได้บางส่วน

 

เบื้องต้นเตรียมขอศาลให้อนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุ ไม่น้อยกว่า 10 คน ฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ความผิดตามพระราชบัญญัติอาวุธปืน และอยู่ระหว่างพิจารณาความผิดทำให้เสียทรัพย์ด้วย

 

ทั้งนี้ การตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจพบปลอกกระสุน ปืน 2 ชนิด จึงเชื่อว่า มีผู้ใช้ปืนในเหตุการณ์นี้ 2 คน นอกจากนี้ได้หารือแนวทางการป้องกันเหตุซ้ำซ้อน โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังในที่เกิดเหตุแล้ว

 

จากการสอบปากคำหัวหน้าวินจักรยานยนต์ทั้ง 2 วิน พบว่าในซอยสุขุมวิท 103/1 ไม่มีการอนุญาตให้จัดตั้งวิน ซึ่งจะขยายผลว่ามีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลังหรือไม่

เวลา 19.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว รวมแล้วมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 2 คน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วิน - วิน" ยกพวกตีกันกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง