ผบช.ปส.เผย "ปุ๊กกี้" ไม่ได้ซัดทอดดาราคนอื่น

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 62
11:14
1,587
Logo Thai PBS
ผบช.ปส.เผย "ปุ๊กกี้" ไม่ได้ซัดทอดดาราคนอื่น
การสอบสวนอดีตนักร้องดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เจ้าตัวยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาด และเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาหลายปีแล้ว ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดระบุว่าปุ๊กกี้กับสามีไม่ได้ซัดทอดใคร หลังมีกระแสข่าวอาจจะมีนักแสดงคนอื่นเกี่ยวข้องด้วย

วันนี้ (19 มิ.ย.2562) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ น.ส.พริสซิลลา จิลเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี สามีของปุ๊กกี้ และนายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปี ชาวไต้หวัน ซึ่งนายหงซัดทอดว่ามีชาวไต้หวันเกี่ยวข้องอีก 2 คน แต่เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว

ส่วนปุ๊กกี้กับสามี ยังไม่ได้ให้การพาดพิงถึงบุคคลอื่นแม้แต่คนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่มีการนำเสนอข่าวว่ามีนักแสดงชายชื่อดังรายหนึ่ง อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องค้ายาเสพติดกับปุ๊กกี้และสามี เบื้องต้น ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่จะยังไม่เรียกดารานักแสดงชายเข้ามาสอบปากคำ แต่หากพบพยานหลักฐาน หรือพบความเชื่อมโยงกับใคร เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบปุ๊กกี้มีเงินหมุนเวียน จำนวนกว่า 10 ล้านบาท ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ได้จากการทำธุรกิจเป็นหลัก พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดและนำมาประกอบกับข้อมูล พบว่าการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดของปุ๊กกี้ครั้งนี้ได้ทำเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

 

ขอเอกชนเข้มงวดส่งไปรษณีย์ข้ามประเทศ

 

ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขอความร่วมมือให้บริษัทขนส่งทางไปรษณีย์ข้ามประเทศให้เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น สำหรับการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดของปุ๊กกี้และเครือข่ายถือเป็นขบวนการจำหน่ายยาเสพติดใหญ่ เพราะส่งออกยาเสพติดข้ามประเทศ หากวันนี้ดำเนินการสอบสวนครบองค์ประกอบทางคดีแล้วเสร็จ ก็จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในวันนี้ หากไม่ต้องสืบสวนเพิ่มเติมก็จะฝากขังในวันพรุ่งนี้ (20 มิ.ย.)

 

ย้อนเหตุการณ์จับกุม "ปุ๊กกี้" ลักลอบค้ายาเค

 

ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายหง เจิ้ง อี้ อายุ 28 ปี ชาวไต้หวัน พร้อมยึดของกลางเป็นยาเคตามีน 5.2 กิโลกรัม ก่อนขยายผลเข้าจับกุมปุ๊กกี้, นายชลวิทย์ สามีของปุ๊กกี้ ที่บ้านพักย่านรามอินทรา พร้อมยึดยาเสพติดได้อีกจำนวนหนึ่ง ทำให้เชื่อว่าเป็นผู้จัดหายาเสพติดส่งต่อให้นายหง

ซึ่งจากการสอบสวน 2 สามีภรรยาให้การว่ามีหน้าที่จัดหายาเสพติด ซึ่งของกลางบางส่วนซื้อมาจากพื้นที่อื่น ก่อนนำเข้ามาพักที่บ้าน เพื่อส่งต่อให้ลูกค้า ซึ่งปุ๊กกี้ก็ยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาด และค้ายาเสพติดมานานหลายปีซึ่งทาง ปส.จะประสาน ปปง.ตรวจสอบเส้นทางการเงิน และอายัดทรัพย์สินต่อไป

 

"นุ๊ก" ไม่ทราบข่าว "ปุ๊กกี้" เกี่ยวข้องค้ายาเสพติด

 

ขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิง มีรายงานว่า นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา อายุ 42 ปี เพื่อนศิลปินที่มีความสนิทสนม และร่วมงานกับปุ๊กกี้ในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุด เปิดเผยว่า เพิ่งเจอกับปุ๊กกี้ครั้งล่าสุด ไม่ถึงเดือนที่ผ่านมา และเพิ่งทราบข่าวพร้อมๆ กับทุกคน โดยหวังว่าปุ๊กกี้จะเป็นเพียงผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์เท่านั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


"ปุ๊กกี้" สารภาพร่วมกับสามีจัดหายาเสพติดส่งเครือข่ายไต้หวัน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง