รถบรรทุกเงาะเสียหลักพุ่งตกทางด่วน หญิงตั้งครรภ์เสียชีวิต

อาชญากรรม
21 มิ.ย. 62
11:19
8,270
Logo Thai PBS
รถบรรทุกเงาะเสียหลักพุ่งตกทางด่วน หญิงตั้งครรภ์เสียชีวิต
เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกเงาะมาเต็มคัน ถูกรถกระบะอีกคันชนเสยท้าย และถูกรถบรรทุกสิบล้อชนซ้ำ เสียหลักพุ่งตกจากทางด่วนบูรพาวิถี เบื้องต้น มีรายงานว่าหญิงตั้งครรภ์เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (21 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรวม 3 คัน บนทางด่วนบูรพาวิถี และหนึ่งใน 3 คันพุ่งตกลงมาด้านล่าง ในร่องน้ำกลางถนนของถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 27 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 

 

โดยในที่เกิดเหตุบนถนนเทพรัตน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะบรรทุกเงาะมาเต็มคัน อยู่ในสภาพพังยับเยิน ผลเงาะตกกระจายเต็มพื้นถนน พบผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อคือนายอาทร ภักดีนอก อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี คนขับ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย พบว่าอาการสาหัสเช่นกัน และคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะตั้งครรภ์ ทราบชื่อคือนางบรรเจิด สวนแก้ว พักอาศัยบ้านเดียวกับคนขับ ซึ่งผู้บาดเจ็บรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

คนขับคู่กรณีอ้างว่าถูกตัดหน้ากะทันหัน


จากการตรวจสอบเบื้องต้นบนด่วนบูรพาวิถี พบรถที่ประสบอุบัติเหตุทั้งหมดรวม 3 คัน ประกอบด้วยรถยนต์กระบะ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งมีนายสมศักดิ์ บุญหล้า เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่ นอกจากนั้น ยังพบรถบรรทุกสิบล้อ จอดรอเจ้าหน้าที่ในเลนซ้าย

 

 

จากการสอบถามคนขับรถกระบะคู่กรณีที่จอดอยู่บนทางด่วน เล่าว่า ขณะที่ขับรถมุ่งหน้าบางพลีมาในเลนกลาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถบรรทุกเงาะที่วิ่งอยู่ในเลนขวาสุด ได้เปลี่ยนเลนเข้ามาตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถอย่างจัง จนรถบรรทุกเงาะเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนซ้ำ ทำให้พุ่งเหินตกลงไปด้านล่าง

 

 

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ


ร.ต.อ.ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ เจ้าของคดี ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวคนขับทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.บางบ่อ และจะติดต่อแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง