เปิดภาพมือส่งยาเสพติดให้ "พ.ต.ท.พิเชษฐ"

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 62
18:54
2,629
Logo Thai PBS
เปิดภาพมือส่งยาเสพติดให้ "พ.ต.ท.พิเชษฐ"
ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก พบภาพชายอายุ 30-35 ปี ผู้ส่งกล่องพัสดุที่มียาไอซ์และยาอีให้กับ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน โดยเร่งติดตามตัวเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 6 บุกจับกุมแม่ของนายตำรวจยศ “พันตำรวจโท” เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะรับพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งถูกส่งจากต้นทางในจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระบุชื่อผู้รับคือนายพิเชษฐ เสาแบน หรือ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน สว.กก.2 บก.ทท. เมื่อตรวจสอบภายในกล่องพัสดุ พบยาไอซ์ 50 กรัม และยาอี 50 เม็ด 

ขณะที่ พ.ต.ท.พิเชษฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตัวเองเคยรับราชการในชุดสืบสวนและปราบปรามยาเสพติดหลายพื้นที่ และจับกุมผู้ค้ายาเสพติดมาหลายคดี เชื่อว่ากลุ่มดังกล่าวไม่พอใจและต้องการกลั่นแกล้ง

ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย.2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก พบว่า ผู้ที่มาส่งพัสดุดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ เป็นพัสดุจำนวน 6 กล่อง แต่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกได้ อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อมูลที่ชัดเจน

ขณะนี้ตำรวจ สภ.สตึก กระจายกำลังติดตามตัวนายพนมทวน บุคคลที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดที่มาส่งพัสดุ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งขยายผลว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องอีกหรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.อดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผกก.สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ กล่าวว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง และตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี พร้อมเตรียมทำหนังสือขอตัว พ.ต.ท.พิเชษฐ จากต้นสังกัด ให้เดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.พยุหะคีรี คาดว่าจะสามารถสอบปากคำได้วันที่ 26 มิ.ย.นี้ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ผบ.ตร.สั่งเร่งคลี่คลายคดี พ.ต.ท.มีชื่อเป็นผู้รับยาเสพติด ปณ.บุรีรัมย์ 

เช็กด่วน ! 7 สิ่งของต้องห้ามส่งทางไปรษณีย์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง