ตร.สภ.จะนะ ยิงปะทะ 5 ผู้ก่อเหตุบนภูเขา เจ็บ 1 นาย

ภูมิภาค
27 มิ.ย. 62
17:45
1,641
Logo Thai PBS
ตร.สภ.จะนะ ยิงปะทะ 5 ผู้ก่อเหตุบนภูเขา เจ็บ 1 นาย
ตำรวจ สภ.จะนะ จ.สงขลา ยิงปะทะกับกลุ่มผู้ต้องสงสัยในป่าสวนยางบนภูเขา เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย ผู้ก่อเหตุ 5 คน ทิ้งอาวุธ 2 กระบอก วิ่งหลบหนีไปได้ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ (27 มิ.ย.62) เจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ หลังจากเกิดการปะทะระหว่างผู้ต้องสงสัย 5 คน กับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรจะนะ จ.สงขลา ขณะนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงใช้พักอาศัยซึ่งตั้งอยู่ในป่ายางบนภูเขา ของพื้นที่หมู่ 2 ต.สะพานไม้แก่น จนพบผู้ชาย 1 คนกำลังตัดหญ้าอยู่หน้าบ้านพักและพยายามหลบหนี โดยเปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหลบหนีและเกิดการปะทะตอบโต้กัน ทำให้ ดต.พนา บัวศรี ได้รับบาดเจ็บ

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คนหลบหนีไปได้ หลังเหตุปะทะเจ้าหน้าที่ปิดล้อมพื้นที่เพื่อติดตามค้นหาผู้ก่อเหตุและตรวจค้นบ้านพักชั่วคราว พบอาวุธปืนสงคราม 2 กระบอก และเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่งเปลและถังแก๊สปิกนิค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พล.ท.พรศักดิ์ พูนสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา สนธิกำลังช่วยเหลือในการตั้งจุดตรวจและจุดสกัดต่างๆ ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุ 5 คน จะใช้หลบหนีรวมทั้งแจ้งกำลังภาคประชาชนให้ช่วยกันตรวจสอบพื้นที่ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง