ทะเลาะวิวาทเหตุขับรถเฉี่ยว ทุ่มกระถางใส่คู่กรณีเสียชีวิต หน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น

อาชญากรรม
14 ก.ค. 62
09:39
2,768
Logo Thai PBS
ทะเลาะวิวาทเหตุขับรถเฉี่ยว ทุ่มกระถางใส่คู่กรณีเสียชีวิต หน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น
เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจากการขับรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหนีเข้าบ้านในซอยนิมิตรใหม่ 14 เพื่อนคู่กรณีขับตามมาให้รับผิดชอบ แต่ถูกกระถางต้นไม้โยนใส่ศีรษะเสียชีวิต ข้างบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น

วันนี้ (14 ก.ค.2562) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านของนายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลก ภายในซอยนิมิตรใหม่ 14 หลังได้รับแจ้งพบศพอยู่บริเวณหน้าบ้าน ผู้เสียชีวิตคือ นายพรชัย ดีเสือ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบกระถางต้นไม้ตกแตกอยู่

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอยู่กับกลุ่มเพื่อน ขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งเฉี่ยวชนกัน จนรถเสียหลักขึ้นไปบนบาทวิถี และรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีเข้ามาในซอย ที่บ้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น

ผู้เสียชีวิตจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเพื่อที่จะให้แสดงความรับผิดชอบ แต่ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน และเจ้าของบ้านได้ใช้กระถางต้นไม้โยนใส่ศีรษะของผู้เสียชีวิต จนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในรั้วบ้านยังพบสิ่งเทียมอาวุธปืนตกอยู่ 1 กระบอก แต่ไม่พบร่องรอยการใช้ปืนกระบอกดังกล่าว

ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ทราบชื่อคือ นายเสฏฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง