ผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" มอบตัวแล้ว

อาชญากรรม
15 ก.ค. 62
06:33
4,100
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" มอบตัวแล้ว
ผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรีแล้ว โดยยอมรับทำร้ายจริง พร้อมอ้างผู้ตายบุกรุกเข้าบ้าน จึงต้องป้องกันตัวเอง

วันนี้ (15 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. นายเสฏฐวุฒิ จิรัฐยารังษี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายพรชัย ดีเสือ คนงานบ้านของนายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลก เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายพรชัย เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่หน้าบ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ในคืนวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยศาลจังหวัดมีนบุรีได้อนุมัติหมายจับฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ตำรวจสอบปากคำเบื้องต้น นายเสฏฐวุฒิ รับสารภาพว่าลงมือทำร้ายนายพรชัยจริง พร้อมอ้าง​ว่าทำไปเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากนายพรชัยบุกรุก​เข้ามาในบ้าน​ ซึ่งการให้ข้อมูล 2 ฝ่าย ยังไม่ตรงกัน และยังต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐาน เพื่อพิสูจน์เหตุการณ์เกิดขึ้น โดยละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ทั้งนี้ นายเสฎฐวุฒิ ยังมีหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 524/2561 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ในความผิดฐาน "มีเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง" อีกจำนวน 1 หมายจับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุฆ่าคนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" 

ทะเลาะวิวาทเหตุขับรถเฉี่ยว ทุ่มกระถางใส่คู่กรณีเสียชีวิต หน้าบ้าน แจ๊ส ชวนชื่น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง