จับคนขับรถผู้บริหารจี้บังคับหญิงสาวเข้าโรงแรม

อาชญากรรม
1 ส.ค. 62
06:48
1,017
Logo Thai PBS
จับคนขับรถผู้บริหารจี้บังคับหญิงสาวเข้าโรงแรม
ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการจับคนขับรถผู้บริหารบริษัท ใช้อาวุธปืนบีบีกันจี้บังคับพนักงานขายเครื่องสำอาง ขับรถเข้าโรงแรมแต่เจ้าตัวหนีรอดมาได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า กระทำจริงเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.62 ตำรวจสืบสวนภูธรเมืองสมุทรปราการ จับกุมตัว นายฐากูล อินทร์รุ่ง อายุ 47 ปี พนักงานขับรถ ผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่ง พร้อมของกลาง สิ่งเทียมอาวุธปืน (ปืน บีบีกัน) ที่ใช้จี้บังคับหญิงสาว

ผู้เสียหายให้การว่า เป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ก่อนเกิดเหตุขับรถไปจอดที่ลานจอดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เพื่อติดต่อเรื่องงานแต่ระหว่างเปิดประตูลงจากรถผู้ก่อเหตุก็เข้าประชิดตัว พร้อมใช้ปืนจี้บังคับให้ขับรถออกจากลานจอด โดยไปนั่งข้างหลัง จากนั้นก็บังคับให้ขับรถไปตามถนนศรีนครินทร์ เขตจังหวัดสมุทรปราการ

จุดแรกที่ผู้ก่อเหตุบังคับให้เข้าไปเป็นโรงแรมแต่ปิดกิจการไปแล้ว ผู้ก่อเหตุจึงให้ขับออกมาก่อนจะให้เลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูดไม่ไกลจากจุดแรก เมื่อเข้าไปภายในก็ออกอุบายด้วยการถอยหลังรถเข้าเพราะหากเอาด้านหน้ารถเข้าก็จะไม่มีโอกาสหนี โดยแกล้งถอยชนเก้าอี้ ทันทีที่สบโอกาสจึงรีบเปิดประตูและวิ่งหนี ส่วนผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถของตนเองหลบหนีไป หลังพนักงานทราบเรื่องจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

หลังทราบข้อมูลและตรวจภาพกล้องวงจรปิด ตำรวจก็พบลักษณะพร้อมเสื้อที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่ ซึ่งเป็นแบบฟอร์มของบริษัทซึ่งตั้งอยู่ที่ อาคารแห่งหนึ่งย่านถนนบางนาตราด จึงแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด ชุดแรกสังเกตการณ์อยู่ที่อาคารดังกล่าว ส่วนอีกชุดออกตรวจหารถผู้เสียหาย กระทั่งพบว่า รถถูกจอดทิ้งไว้ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ถนนศรีนครินทร์ ย่านตำบลสำโรงเหนือ

ส่วนตำรวจอีกชุดพบผู้ก่อเหตุลงจากแท็กซี่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่ากระทำลงไปเพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับผู้ก่อเหตุ คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับข่มขืนใจให้ผู้อื่นตกใจกลัว และข้อหาชิงทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง