ศปป.เชิญนักการเมืองหารือปฏิรูปประเทศ

การเมือง
18 มิ.ย. 58
06:19
153
Logo Thai PBS
ศปป.เชิญนักการเมืองหารือปฏิรูปประเทศ

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป เชิญนักการเมืองและแกนนำกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเสนอแนะแนวทางการปฏิรูปประเทศ

วันนี้ (18 มิ.ย.2558) พล.ท.บุญธรรม โอริส รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เชิญนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และแกนนำพรรคเพื่อไทย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. มาพูดคุยที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยจะเป็นการพูดคุยแบบรายบุคคล ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. เพื่อขอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการสร้างความปรองดอง และการปฏิรูปประเทศให้เป็นรูปธรรมภายในสัปดาห์นี้ ก่อนนำเสนอต่อรัฐบาล

ขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในสโมสรทหารบก มีการจัดกำลังสารวัตรทหารประจำตามจุดเข้าออก และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมพูดคุยในครั้งนี้
 
สำหรับการหารือในรอบนี้ แบ่งเป็น 3 วัน โดยวันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย.) จะประกอบไปด้วยนายพิชัย นริพทะพันธุ์ คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย และนายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.  ส่วนในวันที่ 22 มิ.ย. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเข้าร่วมหารือ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง