เร่งติดตาม 2 วัยรุ่น ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงิน 4,000 บาท

อาชญากรรม
9 ส.ค. 62
11:17
533
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม 2 วัยรุ่น ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ชิงเงิน 4,000 บาท
ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทาง และวงจรปิด ติดตามผู้ก่อเหตุ ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ ย่านเพชรเกษม ยิงพนักงานบาดเจ็บ ได้เงินไป 4,000 บาท

 วันนี้ (9 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุ ชายวัยรุ่น 2 คน ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ปากซอยเพชรเกษม 46 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ได้เงินไป 4,000 บาท

ต่อมา พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในร้าน พร้อมสอบปากคำพนักงานทราบว่า ขณะเกิดเหตุ มีชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อคสีดำ เต็มใบ เดินเข้ามาที่หน้าเคาน์เตอร์ แล้วใช้ปืนข่มขู่ให้ส่งเงิน พร้อมกางถุงรอใส่เงินมาให้

พนักงานจึงหยิบเงินให้ไป 4 มัด มัดละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 4,000 บาท ขณะนั้นมีพนักงานชายอีกคนออกมาจากด้านหลังร้าน และเห็นเหตุการณ์จึงพยายามต่อสู้กับผู้ก่อเหตุ โดยพยายามแย่งปืน จนผู้ก่อเหตุยิงปืนใส่เข้าที่ศีรษะและต้นขา 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงวิ่งหลบหนีออกมาจากร้าน และยังยิงใส่ที่ร้านอีก 2 นัดเพื่อป้องกันไม่ให้ติดตาม โดยมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกคนขี่รถจักรยานยนต์รออยู่หน้าร้าน ก่อนหลบหนีไป

ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน และตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง