แมนยูลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูง

กีฬา
19 ส.ค. 62
14:11
18,974
Logo Thai PBS
แมนยูลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูง
แมนยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมตัน ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ เพื่อลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูง แทนที่หงส์แดง

วันนี้ (19 ส.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในนัดเปิดฤดูกาลด้วยการถล่ม เชลซี 4-0 จะต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมตัน ที่ออกสตาร์ทนัดแรกบุกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0

อย่างไรก็ตาม โอเล กุนนาร์ โซลชา โค้ชของปีศาจแดง ยอมรับว่า "วูล์ฟแฮมตัน เป็นคู่แข่งที่ยากจะเอาชนะ ดังนั้นทีมจะต้องสร้างความแตกต่างในเกมนี้" โดย โซลชา คุมทีมพบ วูล์ฟแฮมตัน 2 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปรากฏว่าแพ้ทั้ง 2 นัด โดยเป็นเกมเอฟเอคัพที่ แมนยูไนเต็ด แพ้ วูล์ฟแฮมตัน 0-2 และเกมพรีเมียร์ลีกแพ้ 1-2

ส่วนสภาพทีมของแมนยูไนเต็ด ยังคงไม่มี เอริค ไบญี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่อเล็กซิส ซานเซส สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แนวรับใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ แดนกลางเป็น สก็อต แม็คโทมิเนย์ ประสานงานกับ พอล ป็อกบา และอันเดรส เปร์ไรรา ขณะที่แนวรุกใช้ 3 ประสาน เจสซีย์ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล

ด้านวูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แดนกลางนำทัพโดย เจา มูตินโญ ขณะที่แนวรุกใช้ ดิโอโก โยตา และราอูล ฆิมิเนซ เป็นคู่กองหน้า คู่นี้จะแข่งขันคืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง