พบศพเยาวชนหญิงในบึงป่ากก ตร.คาดถูกฆาตกรรมอำพราง

อาชญากรรม
13 ก.ย. 62
04:31
3,125
Logo Thai PBS
พบศพเยาวชนหญิงในบึงป่ากก ตร.คาดถูกฆาตกรรมอำพราง
ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบศพเยาวหญิงวัย 18 ปี ถูกพบในบึงป่ากก ซอยสุวินทวงศ์ 24 เบื้องต้นพี่เขยของผู้เสียชีวิตรับสารภาพลงมือก่อเหตุร่วมกับเพื่อนอีก 4-5 คน

วันนี้ (13 ก.ย.2562) เวลา 01.30 น. ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในบึงป่ากก ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 ย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยผลการตรวจสอบเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตสวมใส่ชุดนอนสีเหลือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่างกายเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย แต่มีเหตุต้องสงสัยว่าอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมใส่กางเกง โดยจะส่งศพให้แพทย์ชันสูตรเพื่อยืนยันผลตรวจร่างกายประกอบการนำสืบทางคดี 

บึงป่ากกใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 สถานที่พบศพเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี

บึงป่ากกใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 สถานที่พบศพเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี

บึงป่ากกใน ซ.สุวินทวงศ์ 24 สถานที่พบศพเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี


พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เปิดเผยข้อมูลผู้ต้องสงสัยด้วยว่า ขณะนี้ควบคุมตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรม แต่ยังไม่ได้สอบสวนโดยละเอียด เนื่องจากผู้ก่อเหตุถูกคนในชุมชนรุมทำร้ายร่างกาย หลังรู้ว่าเป็นคนลงมือฆาตกรรมผู้เสียชีวิต ระหว่างรอผู้ก่อเหตุออกจากโรงพยาบาล ตำรวจได้เชิญครอบครัวผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ขณะเดียวกันตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังยืนยันไม่ได้ว่าผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตที่บึงป่ากก หรือลงมือในสถานที่อื่นก่อนจะย้ายศพมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว

พฐ.ตรวจเก็บพยานหลักฐานโดยรอบสถานที่พบศพผู้เสียชีวิต

พฐ.ตรวจเก็บพยานหลักฐานโดยรอบสถานที่พบศพผู้เสียชีวิต

พฐ.ตรวจเก็บพยานหลักฐานโดยรอบสถานที่พบศพผู้เสียชีวิต


ขณะที่พี่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกันให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา นายณัฐพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนกับสามีผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาหาที่บ้านพักในซอยสุวินทวงศ์ 22 พร้อมอ้างว่าสามีผู้เสียชีวิตดื่มสุรา เมาไม่ได้สติอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ใกล้ซอยสุวินทวงศ์ 24 ให้ไปช่วยพาตัวกลับบ้าน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ซ้อนท้ายไปกับนายณัฐพงศ์ 

กระทั่งเวลา 05.00 น. นายณัฐพงศ์ ได้โทรศัพท์ไปบอกสามีผู้เสียชิวิตว่า ถูกทำร้ายร่างกาย รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 ขอให้มาช่วยเหลือ กระทั่งสามีผู้เสียชีวิตมาถึงก็พบว่า นายณัฐพงศ์ ถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่บริเวณกลางซอย สภาพร่างกายเปียกปอน และนายณัฐพงศ์ได้บอกกับสามีผู้เสียชีวิตว่า ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมาด้วยเมื่อถูกทำร้าย ได้วิ่งหนีเข้าไปท้ายซอย สามีผู้เสียชีวิตจึงออกตามหา แต่ไม่พบตัว พบเพียงรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตเท่านั้น  

ต่อเนื่องจนถึงช่วงเช้า ได้ขอความช่วยเหลือในกลุ่มเพื่อนและคนในชุมชนให้ช่วยออกตามหาตลอดทั้งวันก็ยังไม่พบ กระทั่งเวลา 23.00 น. ได้วนกลับเข้ามาตามหาในซอยสุวินทวงศ์ 24 อีกครั้ง วนเวียนหาในบริเวณที่พบรองเท้าแตะ จนกระทั่งพบร่างนอนอยู่ในบึงป่ากก โดยหลังพบศพผู้เสียชีวิต กลุ่มญาติสงสัยว่าผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงศ์ เนื่องจากอยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย จึงเข้าไปสอบถามนายณัฐพงศ์ที่บ้านพักย่านเสรีไทย หลังจากคาดคั้นสอบถามอยู่พักใหญ่ นายณัฐพงศ์ได้พูดออกมาว่า "ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ" ทั้งยังบอกอีกว่าร่วมลงมือกับเพื่อน 4-5 คน รุมทำร้ายผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำศพมาทิ้งที่บึงป่ากก 

ขณะเดียวกันคนในชุมชนให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้เสียชีวิตพึ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือน อีกทั้งรู้จักคุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี เนื่องจากทั้งคู่เป็นเสมือนญาติกัน ซึ่งมีความสัมพันธ์เป็นพี่เขย-น้องสะใภ้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งต่อกัน จึงไม่สามารถคาดเดามูลเหตุจูงใจได้ แต่ผู้ก่อเหตุมีประวัติคดีอาชญกรรมมาก่อนและมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง