ผลชันสูตร “ลัลลาเบล” เบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิด

อาชญากรรม
18 ก.ย. 62
23:40
24,525
Logo Thai PBS
ผลชันสูตร “ลัลลาเบล” เบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิด
ตร.เร่งสอบพยานคลายปมการเสียชีวิตของ “ลัลลาเบล” ขณะที่ผลตรวจอย่างไม่เป็นทางการพบร่องรอยบ่งชี้ว่า“ลัลลาเบล”ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

วันนี้ (18 ก.ย.2562) ที่ สน.บุคคโล พนักงานสอบสวนเรียกนายน้ำอุ่น ซึ่งเป็นชายในคลิปวิดีโอและอยู่กับนางสาวเบล หรือ “ลัลลาเบล” เป็นคนสุดท้ายก่อนที่ ลัลลาเบล จะถูกพบนอนเสียชีวิตบนโซฟา ที่ชั้นล่างของคอนโดมิเนียมของนายน้ำอุ่น เข้าให้ปากคำอีกครั้ง ซึ่งนายน้ำอุ่นได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนด้วยว่า พบกับลัลลาเบลที่งานเลี้ยงซึ่งจัดขึ้นที่บ้านพักของรุ่นพี่คนหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ขณะที่ลัลลาเบล ถูกจ้างงานให้มาดูแลกลุ่มผู้ร่วมงานเลี้ยง ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ"งานเอ็นเตอร์เทน"

น้ำอุ่น ให้สัมภาษณ์ที่ สน.บุคคโล (18ก.ย.2562)

"น้ำอุ่น" ให้สัมภาษณ์ที่ สน.บุคคโล (18ก.ย.2562)

"น้ำอุ่น" ให้สัมภาษณ์ที่ สน.บุคคโล (18ก.ย.2562)

 
นายน้ำอุ่น ยืนยันด้วยว่า ในงานเลี้ยงดื่มเหล้าเพียงอย่างเดียวไม่มียาเสพติด ซึ่งภายหลังที่ดื่มเหล้าจนเมา ตัวเองได้ชักชวนลัลลาเบล ไปคอนโดของตัวเอง ซึ่งยอมรับว่า ในขณะนั้นตั้งใจชักชวนมาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน แต่เมื่อมาถึงคอนโด ทั้งตัวเองและลัลลาเบล ยังอยู่ในอาการเมาจึงนอนหลับไปโดยที่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน นายน้ำอุ่นบอกอีกว่า เคยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่คาดคิดว่าจะมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น

ส่วนเหตุการณ์ระหว่างทางจากงานเลี้ยงมาถึงห้องพัก นายน้ำอุ่น ให้ข้อมูลว่า มาถึงที่คอนโดเวลาประมาณ 18 นาฬิกา ยืนยันลัลลาเบลยังมีชีวิต เมื่อพาขึ้นลิฟท์ลัลลาเบล มีปัสสาวะราด ก่อนจะเกิดขึ้นอีกครั้งบนเตียงที่นอน แต่เพราะความเมาตัวเองจึงหลับไป พร้อมอ้างว่า ขณะนั้นยังได้ยินเสียงหายใจเฮือกใหญ่ของลัลลาเบล จากนั้นตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน พบว่าเพื่อนของลัลลาเบลจะตามมารับตัวกลับ เพราะติดต่อลัลลาเบลไม่ได้ ซึ่งตัวเองทราบว่า จะมากันหลายคน จึงเกิดความกลัวว่า อาจจะถูกทำร้ายได้จึงตัดสินใจนำร่างของลัลลาเบล ลงไปส่งไว้ที่โซฟาชั้นล่างของคอนโด จากนั้นตัวเองก็กลับขึ้นห้องไป

ด้านพล.ต.ต.สัมฤทธิ์ คงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งสอบพยานไปแล้วหลายปาก นอกจากนายน้ำอุ่นยังมีกลุ่มคนที่ร่วมงานเลี้ยงในบ้านย่านบางบัวทองด้วยซึ่งได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดรวมถึงตรวจสอบในที่เกิดเหตุทั้งหมดแล้วไม่พบสารเสพติด ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐานได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากบ้านจัดงานเลี้ยงและที่คอนโดมิเนียมมาแล้ว อยู่ระหว่างวิเคราะห์หาความเชื่อมโยงจากหลักฐานที่มีทั้งหมดเพื่อคลี่คลายข้อสงสัยต่างๆ ที่สำคัญคือรอผลชันสูตรศพลัลลาเบลอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่า จะทราบผลภายใน 7 – 15 วัน

ขณะเดียวกันมีผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการว่า พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่า ลัลลาเบลถูกล่วงละเมิดทางเพศและพบสารคัดหลั่งตกค้างในช่องคลอดซึ่งจะต้องพิสูจน์ทราบต่อว่า สารคัดหลั่งเป็นของใคร

ส่วนการสอบปากคำเจ้าของบ้านจัดงานเลี้ยงและเป็นผู้จ้างงานลัลลาเบล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยว่า เจ้าของบ้านอ้างไม่ได้สนิทสนมกับนายน้ำอุ่นและรู้จักผ่านการจ้างงานนายน้ำอุ่นมาเอนเตอร์เทนเพื่อน พร้อมอ้างว่า ไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเมาหลับไปเมื่อเวลา 15 นาฬิกา ตื่นมาอีกที 20 นาฬิกา ไม่พบทั้งคู่แล้ว

น้ำอุ่นเดินกลับเข้าไปหน้าลิฟท์หลังส่งลัลลาเบลที่โซฟา

"น้ำอุ่น"เดินกลับเข้าไปหน้าลิฟท์หลังส่ง"ลัลลาเบล"ที่โซฟา

"น้ำอุ่น"เดินกลับเข้าไปหน้าลิฟท์หลังส่ง"ลัลลาเบล"ที่โซฟา

 
สำหรับข้อมูลจากนายน้ำอุ่น ยังมีความคลาดเคลื่อนจากภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดบริเวณชั้นล่างของคอนโด ที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ เนื่องจากภายหลังที่นายน้ำอุ่น อุ้มร่างของลัลลาเบลลงมานอนที่โซฟาแล้ว นายน้ำอุ่น ได้เดินกลับเข้าไปหน้าลิฟท์ จากนั้นได้เดินออกมาหาลัลลาเบลอีกครั้ง

น้ำอุ่นเดินกลับออกมาหาลัลลาเบลอีกครั้ง

"น้ำอุ่น"เดินกลับออกมาหา"ลัลลาเบล"อีกครั้ง

"น้ำอุ่น"เดินกลับออกมาหา"ลัลลาเบล"อีกครั้ง


ส่วนกรณีที่อ้างว่า ได้ยินเสียงหายใจของลัลลาเบล ก็ไม่ตรงกับข้อมูลของเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุในคืนวันพบศพ (17 ก.ย.2562) ช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ซึ่งเพื่อนสนิทของลัลลาเบล ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่า คืนนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลัลลาเบล อาจจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง